SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ vừa mới ly hôn của NSND Trần Nhượng: 'Chúng tôi như hai người bạn, thỉnh thoảng gia đình vẫn đi ăn'

Thứ hai, 25/03/2019 15:43

'Cũng như hai người bạn thôi. Thỉnh thoảng gia đình vẫn đi ăn uống' - chị Bích Vân, người vợ thứ 2 vừa mới ly hôn của NSND Trần Nhượng chia sẻ.

Câu chuyện NSND Trần Nhượng chính thức xác nhận đã ly hôn người vợ thứ 2 sau 10 năm chung sống nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Ở tuổi 67, nghệ sĩ nổi tiếng và gạo cội lại trở về cuộc sống độc thân sau 2 cuộc hôn nhân không trọn vẹn.

Về phía người vợ trẻ, kém 23 tuổi của NSND Trần Nhượng cũng gây nhiều từ mò với độc giả. Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, chị Bích Vân cho biết: "Tốt mà, tôi từ trước đến nay vẫn tự lập, vẫn một mình. Có cũng vậy, mà không có cũng vậy. Không có thì thích hơn ấy". (Cười)

Khi được hỏi về những mối quan hệ mới, chị tỏ ra khá vui vẻ. "Cái này thì tùy duyên thôi, chưa biết thế nào. Được cái, từ xưa đến nay bác Nhượng đào hoa một thì đây cũng may quá, trời thương 'võ quýt dày gặp móng tay nhọn' thì phải. (Cười) Hiện tại cứ ung dung, cảm thấy cuộc sống thoải mái, không có áp lực gì cả. Nói chung tôi thấy mọi thứ rất là ok. Thoải mái, vui vẻ và yêu đời hơn".

Vợ cũ NSND Trần Nhượng: 'Chúng tôi như hai người bạn, thỉnh thoảng gia đình vẫn đi ăn'

Vợ cũ NSND Trần Nhượng cho biết thêm, dù đã hoàn thành các thủ tục giấy tờ ly hôn nhưng cả hai vẫn thường xuyên liên lạc và đi ăn cùng nhau. "Cũng như hai người bạn thôi. Thỉnh thoảng gia đình vẫn đi ăn uống. Bác ấy lớn tuổi rồi, mình ở với bác không có tình cảm nam nữ lâu rồi, chỉ là cha chú thôi. Mình sống theo kiểu nghĩa là chính. Đến ngày, đến giờ hết duyên thì thôi chứ cũng không có gì cả. Hai người đều cảm thấy thoải mái mà, không có gì sốc hay áp lực. Nhất là về phía mình, rất thoải mái và ok.

Từ xưa đến nay vẫn một mình từ A-Z, bây giờ buông ra tự nhiên lại thấy thoải mái. Coi như áp lực giảm đi 90%, công việc giảm đi 99%, tự nhiện độ yêu đời lại nhân lên thêm 100% nữa. (Cười) Nói chung rất ok, thoải mái, không có vấn đề gì. Còn hai người thì như hai người bạn thôi. Vẫn bình thường, vẫn nói với bác là sau này có ốm đau các thứ thì mình vẫn về chăm sóc nếu như không có ai, không có điều kiện. Hết vợ chồng thì còn cái nghĩa. Xã hội bây giờ chuyện đó bình thường mà".

"Vẫn nói với bác là sau này có ốm đau các thứ thì mình vẫn về chăm sóc nếu như không có ai, không có điều kiện. Hết vợ chồng thì còn cái nghĩa" - chị Bích Vân cho biết

"Mình chỉ chuyển giao từ mối quan hệ này sang một mối quan hệ khác. Chính cái này có khi nó lại bền, không có những sóng gió, xung đột xảy ra. Trước ở với nhau cũng chênh lệch lắm. Một người nhún thì một người phải kiểng, nhưng kiểng mãi cũng mỏi, kiểng mãi cũng không được. Cuối cùng quyết định thôi, ai nhún thì nhún, ai kiểng được thì kiểng. Bung ra như thế này lại cảm thấy thoải mái" - chị Bích Vân trải lòng thêm.

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới