SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Vương Lực Hoành bất ngờ bị dư luận 'quay xe' khi bằng chứng đoạn tin nhắn tố chồng ngoại tình bị lật tẩy chỉ là cắt ghép

Thứ ba, 04/01/2022 22:13

Mới đây, truyền thông xứ Đài đã đưa tin sự thật về đoạn tin nhắn mà Lý Tịnh Lôi đăng tải trên trang cá nhân dùng làm bằng chứng tố chồng cũ Vương Lực Hoành ngoại tình.

Thông tin cho biết, hình ảnh đoạn tin nhắn được Lý Tịnh Lôi tung ra làm bằng chứng tố Vương Lực Hoành ngoại tình bất ngờ bị phanh phui. Cư dân mạng phát hiện ra hình ảnh đầy đủ về cuộc trò chuyện của Vương Lực Hoành và một cô gái có tên Yumi hoàn toàn trái ngược với những gì mà Lý Tịnh Lôi đưa ra trước đó.

Truyền thông Đài Loan tiết lộ hình ảnh hoàn chỉnh đoạn tin nhắn của Yumi và Vương Lực Hoành chỉ là về công việc, không hề có chi tiết nào liên quan đến ngoại tình.

Theo đó, hình ảnh đoạn tin nhắn mà Lý Tịnh Lôi đưa ra chỉ có đúng một câu chào hỏi đầu tiên là trùng khớp, còn phần dưới hoàn toàn là cắt ghép. Trong khi nội dung thật đoạn tin nhắn của Vương Lực Hoành và Yumi chỉ là nói về công việc, muốn sao nam quay quảng cáo, không hề có chi tiết nào liên quan đến ngoại tình, trái ngược với những gì mà Lý Tịnh Lôi từng đưa ra. Không những vậy, hình ảnh tài khoản Yumi cũng bị cắt ghép thay vào là hình cô gái khỏa thân.

Hình ảnh đoạn tin nhắn từng được Lý Tịnh Lôi tung ra làm bằng chứng tố Vương Lực Hoành ngoại tình.

Một số nguồn tin cũng tiết lộ Vương Lực Hoành rất bất bình và muốn khởi kiện vợ cũ trước những cáo buộc hoàn toàn sai sự thật khiến danh tiếng và sự nghiệp của anh bị hủy hoại. Tuy nhiên, anh đã phải kìm nén vì sợ ảnh hưởng tới các con, đồng thời muốn cuộc hôn nhân không suôn sẻ này sớm kết thúc.

Nam tài tử họ Vương cũng tiết lộ, vợ chồng ly thân từ năm 2019, quãng thời gian chung sống dài 5 năm tám tháng là giai đoạn anh khủng hoảng, khiếp sợ vì bị Lý Tịnh Lôi uy hiếp. Trong thời gian sống ly thân, cả hai cũng không thể tìm được tiếng nói chung và vì cảm thấy không thể hàn gắn nên cặp đôi đã quyết định chia tay.

Hiện, Lý Tịnh Lôi chăm sóc ba người con. Anh cho biết bị vợ cũ ngăn cản gặp con cái. Nam ca sĩ thông báo ly hôn hôm 15/12, sau đó, Lý Tịnh Lôi đăng bài viết dài trên trang cá nhân, cho biết Vương Lực Hoành từng qua lại với gái gọi, nhiều bạn tình, ép cô mang thai. Sự việc gây ồn ào khiến Vương Lực Hoành bị ảnh hưởng danh tiếng và sự nghiệp, buộc anh phải tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật.

Phía Vương Lực Hoành cũng đang tiến hành nhờ luật sư để giành quyền nuôi các con từ Lý Tịnh Lôi sau khi chấp nhận chia tài sản cho vợ cũ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới