SAO » Chuyện làng sao

Vợ của Mạc Văn Khoa lên tiếng khi bị giang hồ đòi nợ, hăm dọa, vu khống

Thứ năm, 14/10/2021 12:38

Thảo Vy - vợ của Mạc Văn Khoa rất bức xúc khi có người liên tục gọi điện hăm dọa, vu khống gia đình cô.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thảo Vy - vợ Mạc Văn Khoa lên tiếng bức xúc khi có người liên tục gọi điện dọa dẫm, đòi nợ dù cô và gia đình không vay nợ.

Vợ Mạc Văn Khoa liên tục bị gọi điện hăm dọa, làm phiền.

"Mọi người ơi. Hiện tại thì Vy và gia đình đang bị làm phiền bởi một số thành phần không biết ở đâu ra nhắn tin, gọi điện: đòi nợ - vu khống - hăm dọa.

Vy viết status này để bạn bè, người thân nào lỡ mà có bị bọn chúng làm phiền và dựng chuyện tào lao thì làm ơn né ạ! Bây giờ sao nhiều thủ đoạn để lừa đảo thế không biết nữa.

Hôm trước có nghe một vài người bạn bị ghép ảnh rồi lấy hết được thông tin gia đình quấy rối đòi chém đòi giết một thời gian, giờ đúng là đến mình cũng bị dính cái kiểu giống vậy.

Vy khẳng định luôn là cuộc sống Vy đủ để ăn ngày 3 bữa và có thể báo hiếu cha mẹ, không phải bị thiếu thốn và đói khát ngày nào mà đi vay mượn dính liếu gì đến bọn giang hồ không quen không biết này. Vì là số điện thoại công khai để buôn bán nên bọn chúng gọi tất các số của các Chi nhánh, kiểu cài auto để mình không thể nghe điện thoại của ai khác được.

Nếu tình trạng này kéo dài thì sẽ rất ảnh hưởng công việc và cả Vy đang nuôi con nhỏ nên tâm lý cũng sẽ bị lung lay vì quá phiền và bực mình. Các anh, các chú đòi nợ nên tìm đúng người mà đòi, còn cứ vu khống - làm phiền - hăm dọa boom hàng, đốt quán và chửi rủa gia đình tôi và tôi nữa thì thôi sẽ nhờ đến công an và pháp luật giải quyết nhé. Ông Trần Hoàng Dũng là Ba Vy. Không biết là Ba Vy và gia đình Vy nợ cái gì ở bọn này nữa", Thảo Vy chia sẻ.

Thảo Vy hé lộ đoạn tin nhắn của người lạ.

Dưới bình luận, nhiều người cũng gặp trường hợp như vợ Mạc Văn Khoa: "Em với gia đình em lúc trước bị suốt luôn á chị", "Lừa đảo chị ơi, người nào sợ là mất tiền đó", "Báo công an đi chị, tạm thời khoá hết tài khoản ngân hàng các thứ vào chị ơi"...

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới