SAO » Chuyện làng sao

Vợ của nhạc sĩ Thanh Bùi đã sinh song nhi?

Thứ tư, 21/09/2016 21:28

Trước chia sẻ của Thanh Bùi về một tin vui đã thay đổi cuộc đời mình nhiều người cho rằng vợ đã sinh con cho anh.

Vào tháng 7/2016, tại một sự kiện kỷ niệm 4 năm trường nhạc do Thanh Bùi thành lập, anh đã công khai niềm vui vợ đang mang thai và sắp lâm bồn.

Tại thời điểm đó, vợ Thanh Bùi là Trương Huệ Vân cũng đã xuất hiện với bụng bầu gần 7 tháng. Cô tăng cân khá rõ vì mang thai song sinh.

Tháng 7/2016, vợ Thanh Bùi xuất hiện cùng chồng khi bụng bầu đã khá lớn

Vợ Thanh Bùi đã mang thai cặp song sinh con trai

Mới đây, Thanh Bùi đã chia sẻ dòng trạng thái: "Life has changed forever! Miracles upon miracles..." (Tạm dịch: "Cuộc sống đã thay đổi mãi mãi. Phép lạ trên cả phép lạ).

Dòng chia sẻ mới đây của Thanh Bùi. Phải chăng việc lên chức bố đã khiến cuộc đời anh thay đổi mãi mãi?

Ngay khi chia sẻ dòng trạng thái đó, rất nhiều người bạn của Thanh Bùi đã vào comment chúc mừng gia đình nhỏ của anh. Một người bạn của Thanh Bùi viết: "Am I hearing the biggest news ever? The Bui babies are out under the sun? Send them my biggest love" (Tạm dịch: "Đây là tin tức mới lớn nhất tôi được nghe. Những em bé họ Bùi đã sinh ra dưới ánh nắng mặt trời? Gửi tình yêu lớn của tôi đến họ"), hay người khác viết: "Congratulations to all 4" (Chúc mừng tất cả 4 người), "Congratulations to you and your little family!" (Chúc mừng bạn và gia đình nhỏ của bạn).

Bạn bè chúc mừng gia đình nhỏ của Thanh Bùi.

Vợ Thanh Bùi tăng cân khá rõ khi mang thai song sinh click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)