SAO » Chuyện làng sao

Vợ Cường Đô La gây sốc khi khoe kiểu tóc mới của con gái cưng Suchin

Thứ năm, 18/03/2021 06:29

Đàm Thu Trang và Cường Đô La chính là điển hình tiêu biểu của bố mẹ bỉm sữa nghiện con bậc nhất showbiz Việt, liên tục khoe ảnh cực đáng yêu của Chin "nhõi".

Từ sau khi Đàm Thu Trang - Cường Đô La công khai ảnh chụp chính diện của con gái cưng Suchin vào dịp Valentine, fan nhận thấy hai vợ chồng của cựu người mẫu ngày càng siêng "khoe con" hơn trên MXH, đúng là thành viên tiêu biểu của "Hội sao Việt nghiện con". Đông đảo cư dân mạng dành lời khen cho thiên thần nhỏ của nhà doanh nhân phố núi bởi nhóc tỳ sở hữu đôi mắt đen lay láy, đôi môi chúm chím và hai má phúng phính cực dễ thương.

Mới đây, bà xã Cường Đô La tiếp tục đăng khoảnh khắc đáng yêu của "thiên thần Suchin" cùng kiểu tóc mới "độc - lạ" lên trang cá nhân kèm theo lời chú thích: "Ước mơ của mẹ hồi em nhõi còn trong bụng là có thể để kiểu tóc này cho em nhõi. Cảm ơn em đã thoả ước mơ của mẹ. Yêu em vô cùng". Hóa ra, từ khi mang thai là Đàm Thu Trang đã nghĩ sẽ có một ngày có thể để kiểu tóc này cho con gái yêu.

Mẹ bỉm khoe ảnh Suchin với kiểu tóc "bát úp ngược" cực dễ thương

Cư dân mạng được một phen thích thú khi thấy Chin "nhõi" bị mẹ Trang đăng ảnh "dìm hàng", nhưng tất cả đều khen Suchin như một thiên thần nhỏ, trông đáng yêu giống như "em bé Hàn Quốc" hay nhân vật hoạt hình cực ngộ nghĩnh.

Fan thích thú với kiểu tóc mới của Su Chin

Đàm Thu Trang thú nhận đã "mong ước" từ khi con còn trong bụng mẹ, chỉ mong con có nhiều tóc để thử style "bát úp ngược"

Cường Đô La và vợ thường xuyên đăng tải những hình ảnh hài hước, "cưng hết chỗ nói" của Suchin lên trang cá nhân, khiến fan thích thú khen không ngớt. Hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc đáng yêu của Chin nhõi nhé.

Khi hai bố con diện dép "Hơi mệt" made by mẹ Trang

"Đọc sách" thư giãn đợi bố đi làm về

Gương mặt "hớn hở" khi được bố Cường chở đi dạo phố trên siêu xe

Em bé "size túi xách"

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới