SAO » Chuyện làng sao

Vợ đã trải qua 3 lần sinh nở, Dương Ngọc Thái vẫn xuýt xoa: 'Nhìn cứ như gái đôi mươi!'

Thứ năm, 14/07/2022 11:04

Có thể thấy, vợ của ca sĩ Dương Ngọc Thái càng đẻ càng xinh đẹp, mặn mà hơn.

Dương Ngọc Thái sinh năm 1977, là ca sĩ chuyên hát dòng nhạc trữ tình quê hương. Ca khúc “Gọi đò” giúp tên tuổi của anh nổi đình đám và đắt show trong và ngoài nước. Anh từng thực hiện 6 liveshow mang tên "Một thoáng quê hương" và tạo được thành công vang dội. Năm 2016, Dương Ngọc Thái đăng quang chương trình "Hãy nghe tôi hát".

Bên cạnh sự nghiệp ca hát dành được nhiều thành công, Dương Ngọc Thái còn có gia đình hạnh phúc bên vợ kém 12 tuổi - Triệu Ái Vy và ba con.

Trong dịp đi chơi với chồng con, Triệu Ái Vy tự tin diện bikini một mảnh, khoe dáng thon gọn. Nam ca sĩ chia sẻ về vợ: "Nhìn Vy cứ như cô gái tuổi đôi mươi á nhỉ".

Dương Ngọc Thái tình tứ bên vợ khi đi du lịch. Nam ca sĩ thấy vợ giống gái đôi mươi.

Hình ảnh gia đình Dương Ngọc Thái trong chuyến đi du lịch.

Trước khi sinh con cho ông xã ca sĩ, Triệu Ái Vy từng là thành viên của một nhóm nhạc. Hiện tại, cô lui về làm hậu phương cho chồng và dành thời gian chăm sóc các con. Dù trải qua 3 lần sinh con nhưng vóc dáng của Triệu Ái Vy càng ngày càng gợi cảm.

Triệu Ái Vy so sánh hình ảnh mình hiện tại và 10 năm trước, có thể thấy, hiện tại, vợ của Dương Ngọc Thái còn xinh đẹp, gợi cảm hơn trước.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới