SAO » Chuyện làng sao

Vợ đại gia bị kẹt xe 3 tiếng, siêu mẫu Bình Minh phi xe máy đến 'giải cứu'

Thứ sáu, 02/10/2020 16:03

Chỉ một hành động nhỏ cũng đủ chứng minh tình cảm bền chặt của vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ sau bao sóng gió.

Bài viết mới nhất trên trang cá nhân của bà xã Bình Minh - Anh Thơ được nhiều người quan tâm. Hơn 10 giờ sáng nay, Anh Thơ đi công tác nhưng lại bị mắc kẹt trên cầu Phú Mỹ 3 tiếng. Quá mệt mỏi, bà xã Bình Minh phải hủy bỏ lịch trình và gọi ông xã đến giải cứu: "Ôi, một trải nghiệm thật là yomost khi treo lủng lẳng trên cây cầu huyền thoại Phú Mỹ vài ba tiếng, cài thắng tay không nhúc nhích được một phân nào. Và cũng chưa bao giờ thấy anh hùng đẹp trai oách xà lách đến thế khi xuất hiện với con ngựa sắt, dẫn nàng trèo qua 2 con lươn để giải cứu, chứ nàng chịu hết nổi rồi", cô viết.

Chiếc xe hơi của bà xã Bình Minh được giao cho tài xế lái về, Anh Thơ lên xe máy cùng chồng vì "chịu hết nổi".

Anh Thơ được ông xã điển trai đèo về bằng xe máy

Chỉ qua hành động nhỏ, cũng đủ để thấy tình cảm tốt đẹp của vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ sau sóng gió: "Kẹt xe mà lại có kỉ niệm tình cảm", "Anh hùng cứu mỹ nhân", "Rồi có nguyện yêu anh đến hơi thở cuối cùng không chị?", "Từ phim bước ra luôn rồi"... nhiều người bình luận.

Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ kết hôn năm 2008, cặp đôi có hai con gái. Được biết, chính diễn viên Trương Ngọc Ánh là người đã mai mối Bình Minh và Anh Thơ đến với nhau. Khi quyết định kết hôn, Bình Minh mang tiếng dựa dẫm "vợ đại gia". Trước suy đoán của dư luận, anh phủ nhận được vợ hỗ trợ kinh tế.

Đời sống tình cảm của Bình Minh cũng không hề êm đềm. Anh từng vướng tin đồn tình ái với Thanh Thảo, Trương Quỳnh Anh. Trước hai scandal, Anh Thơ luôn bình tĩnh đối mặt, thể hiện sự mạnh mẽ và cùng chồng bước qua ồn ào. Hiện tại, cặp đôi vẫn đang sống rất hạnh phúc, thường xuyên đi du lịch để hâm nóng tình cảm. Riêng Bình Minh cũng không còn quá mặn mà với showbiz. Anh dành nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống và rèn luyện sức khỏe với bộ môn thể thao golf.

Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ sống hạnh phúc sau hàng loạt ồn ào.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới