SAO » Chuyện làng sao

Vợ đại gia của diễn viên Kinh Quốc vừa bị khởi tố thêm tội rửa tiền

Thứ năm, 20/05/2021 13:09

Sau quá trình điều tra, công an thị xã Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã bổ sung quyết định khởi tố bị can, khởi tố bà xã nam diễn viên Kinh Quốc thêm tội rửa tiền.

Mới đây, công an thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã khởi tố bổ sung với bà Lâm Thị Thu Trà (47 tuổi), được biết đến là vợ của Kinh Quốc. Sau khi bị khởi tố về tội danh cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự, bà xã nam diễn viên phim Hướng nghiệp phát hiện thêm tội danh rửa tiền trong quá trình điều tra.

Quyết định này được đưa ra khi vợ đại gia đã bị khởi tố và đang bị bắt tạm giam về tội: "Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự", được quy định tại khoản 2 Điều 201 Bộ Luật Hình sự.

Hiện tại, vợ đại gia của nam diễn viên đang bị bắt giữ.

Trước đó, vào ngày (7/4), vợ nam diễn viên đã bị khởi tố, bắt tạm giam về tội "cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự". Lực lượng chức năng cũng khám xét và thu được rất nhiều tài liệu quan trọng liên quan đến hoạt động cho vay của 2 bị can này. Công an xác định vợ diễn viên Kinh Quốc là một phần trong quá trình mở rộng điều tra vụ án cho vay nặng lãi, rửa tiền của Lê Thái Thiện và Lê Thái Phong, hai đối tượng này đã bị bắt giữ vào tháng 12 năm ngoái.

Được biết, vợ nam diễn viên là nữ doanh nhân, nổi tiếng là người chịu chi khi mua xe, mua nhà nhiều tỷ đồng cùng những chuyến du lịch xa hoa với Kinh Quốc. Cả 2 có nhiều bất động sản ở Vũng Tàu, TP HCM.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới