SAO » Chuyện làng sao

Vợ đại gia kim cương ẩn ý hậu đăng ảnh hạnh phúc bên chồng: 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở cách hành xử và nhân cách sống'

Thứ sáu, 25/02/2022 10:13

Ồn ào giữa vợ đại gia kim cương và Hồ Ngọc Hà đã qua hơn 6 năm nhưng thỉnh thoảng, chị Vân Anh vẫn chia sẻ đầy ẩn ý như nhắc nhở ai đó trên trang cá nhân.

Khoảng giữa năm 2015, vợ đại gia Chu Đăng Khoa - chị Vân Anh tố Hồ Ngọc Hà là kẻ thứ ba chen vào hạnh phúc gia đình của mình. Lùm xùm này trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên các trang mạng xã hội. Sau đó, Hồ Ngọc Hà không trực diện đáp trả vợ đại gia kim cương mà chỉ đăng đàn ẩn ý bóng gió.

Đến mới đây, chị Vân Anh đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên chồng đại gia và các con trong bữa tiệc sinh nhật mẹ. Đây là bằng chứng rõ ràng nhất chứng minh vợ chồng chị đã quay lại bên nhau sau sóng gió. Dù đã "bảo vệ được gia đình mình" nhưng trên trang cá nhân chị Vân Anh vẫn thỉnh thoảng chia sẻ ẩn ý như nhắn tới ai đó.

Như mới đây, vợ đại gia kim cương đăng ảnh thư thái thưởng thức rượu vang ở biệt thự riêng và viết: "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở cách hành xử và nhân cách sống".

Vợ đại gia kim cương chia sẻ đầy ẩn ý sau ồn ào: "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở cách hành xử và nhân cách sống".

Chị Vân Anh thưởng thức rượu trong không gian ấm cúng tại biệt thự. Hiện đại gia Chu Đăng Khoa được cho là đã quay trở về với vợ con sau ồn ào với "Nữ ca sĩ hạng A".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới