SAO » Chuyện làng sao

Vợ đại gia kim cương chia sẻ lời khuyên với các em trẻ đẹp muốn 'khởi nghiệp từ sân golf'

Thứ sáu, 01/04/2022 08:17

Trong chia sẻ mới nhất, chị Vân Anh khuyên các em gái nếu không có đam mê với golf có thể chuyển địa điểm hẹn hò sang phòng gym hoặc trà chiều sang chảnh ở khách sạn 5 sao.

Thời gian qua, nhiều người có cái nhìn không mấy tích cực về môn thể thao quý tộc - golf, sau ồn ào của một nữ ca sĩ. Thậm chí, có luồng ý kiến tiêu cực cho rằng chị em đến sân golf chỉ để "săn" đại gia.

Là một người yêu thích bộ môn này nhiều năm doanh nhân Lê Vân Anh - bà xã của đại gia kim cương đã có lời khuyên với các em: "Thay vì dầm mưa giãi nắng 4 - 5 tiếng trên sân golf cháy sạm hết da, các bé muốn "khởi nghiệp" hãy đi tập gym chỗ 5 sao và trà chiều sang chảnh ở khách sạn 5 sao có phải hơn không? Trả lại trong lành cho làng golf đi".

Sau đó, chị chú thích thêm: "Thông minh, xinh đẹp lại trẻ trung tại sao phải chấp nhận sống chui lủi không danh phận? Rồi để người ta làm nhục cho lại tru tréo số em đen".

Chia sẻ của vợ đại gia kim cương nhắn nhủ đến các em trẻ đẹp đến sân golf không vì đam mê mà bởi mục đích khác.

"Thông minh, xinh đẹp lại trẻ trung tại sao phải chấp nhận sống chui lủi không danh phận?", chị viết.

Còn nhớ vào khoảng giữa năm 2015, vợ đại gia Chu Đăng Khoa - chị Vân Anh tố nữ ca sĩ hạng A là kẻ thứ ba chen vào hạnh phúc gia đình của mình. Lùm xùm này trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên các trang mạng xã hội.

Hiện tại, chồng chị Vân Anh đã quay trở lại bên vợ con. Cuộc sống sang chảnh, đủ đầy của nữ doanh nhân ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người mơ ước.

Chị Vân Anh chơi golf nhiều năm nay.

Nữ doanh nhân có cuộc sống rất sang chảnh.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới