SAO » Chuyện làng sao

Vợ đại gia kim cương lại treo status khiến nhiều người bán tín bán nghi

Thứ tư, 12/04/2017 15:16

Câu chuyện giữa Hồ Ngọc Hà, vợ đại gia kim cương vẫn là chủ đề khiến cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm.

Mới đây, vợ đại gia kim cương là Vân Anh vừa đăng tải một dòng trạng thái nhiều ngụ ý:

"Đời sóng gió giúp buông lòng kiêu ngạo

Sớm quay về nẻo Đạo, biết nhu khiêm".

Vợ đại gia kim cương chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều cư dân mạng mừng thầm vì cho rằng chị đã hoà thuận cùng chồng

Status này nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả. Thời gian này, Vân Anh đang tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Cộng đồng mạng cầu chúc cho mọi điều tốt đẹp sẽ quay về với Vân Anh.

Trước status trên,vợ đại gia Chu Đăng Khoa cũng đã có một chia sẻ khá dài về duyên nợ vợ chồng. Cô mượn lời Phật dạy để nói về vấn đề này: "Duyên nợ vợ chồng kiếp này có được nhờ mối quan hệ nhân quả từ các đời trước mang đến cho đời này. Vợ chồng đến được với nhau là nhờ nhân duyên tiền định, cho dù đó là thiện duyên hay ác duyên. Nếu là thiện duyên bạn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, nếu là ác duyên thì đấy là cơ hội để bạn thiện giải và bồi hoàn lại những món nợ cũ."

Không chỉ thế, vợ đại gia kim cương còn nhắc đến luật nhân quả, cô trích lời Phật dạy rằng nếu kiếp trước sống đức hạnh thì ắt hẳn kiếp này sẽ hạnh phúc viên mãn, còn nếu kiếp trước tạo nghiệp chướng thì kiếp sau sẽ khốn đốn, khổ đau: "Nếu lượng đức của bạn lớn và lượng nghiệp của bạn ít thì đời này bạn có thể có một cuộc sống tương đối hạnh phúc và ngược lại, nếu đức của bạn ít và lượng nghiệp của bạn nhiều thì bạn sẽ gặp khó khăn, khó khăn đến từ công việc, từ sức khỏe hay từ mối quan hệ tình cảm giữa vợ chồng, con cái và các mối quan hệ xã hội khác".

Hạ Phong (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)