SAO » Chuyện làng sao

Vợ Đan Trường nói về tâm sự người mẹ: Lo lắng không an vì con trai luôn bị gắn với danh xưng 'rich kid'

Thứ năm, 12/12/2019 13:34

Doanh nhân Thuỷ Tiên cho biết cô muốn dạy con cách tự lập, cách sống khiêm nhường hơn là vật chất.

Con trai ca sĩ Đan Trường và doanh nhân Thuỷ Tiên là bé Thiên Từ ngay khi vừa sinh ra đã được bố mẹ chăm chút cho một cuộc sống sung túc và sang chảnh hơn người. Câu bé được đưa đi du lịch khắp nơi, mặc hàng hiệu và có hẳn siêu xe riêng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Thuỷ Tiên vừa chia sẻ một dòng trạng thái nói về tâm sự của một người mẹ dành cho con trai của mình. Bà xã Đan Trường viết:

"Là một người mẹ, Tiên nghĩ ai trong chúng ta cũng mong muốn con mình lên người, trở thành người hữu ích cho xã hội. Tiên cũng vậy, cũng luôn mong muốn Thiên Từ lớn lên trở thành người tử tế, có tâm, hữu ích cho xã hội và lương thiện. Đối với Tiên, điều đó con quan trọng hơn 1 “Rich Kid” một cái danh người ta ví cho Thiên Từ trong thời gian qua. Thật sự, ở đời, không ai bảo đảm được việc gì, hôm nay mình có thể giàu có và đầy rẫy danh tiếng nhưng hôm sau mình có thể không còn gì cả. Vì thế, điều mà Tiên luôn mong muốn dạy cho con là "con hãy nỗ lực mỗi ngày để không uổng phí cuộc đời của con." Khi Thiên Từ mới sinh ra, Tiên đã biết ông trời đã ban cho con mình những điều gì nhưng không vì thế mà Tiên cho con mình ỷ lại. Tiên muốn dạy cho con cách tự lập, cách sống khiêm nhường và luôn phải có 1 tấm lòng từ bi vì khi con sống tốt, con có gặp sóng gió gì, con sẽ vượt qua được.

Vợ Đan Trường chia sẻ nỗi lòng của một người mẹ dành cho con trai Thiên Từ

Và sắp tới, khi CT BéMathis ra đời, mẹ chỉ muốn sắp đặt mọi việc cho con khi mẹ còn có thể vì mẹ là người lo xa và thương con vô cùng. Mẹ không thể bảo đảm việc gì, nên khi mẹ còn sức khỏe, mẹ sẽ làm mọi thứ để đường đời của con có thể dễ dàng hơn. Tuy nhiên, Mẹ chưa bao giờ muốn con mất đi tuổi thơ và sự hồn nhiên của con. Cũng như trong cuộc sống hằng ngày dù mẹ có mệt, có bận như thế nào, mẹ sẽ thay mặt ba con làm tròn bổn phận của 1 người cha, 1 người mẹ.

Vào tối nay, ngày 12 tháng 12 này, CT của con được ra đời, mẹ sẽ cố gắng tạo dựng để cho CT được thành công. Điều mà mẹ luôn muốn chỉ dậy cho con là dù con có điều kiện mọi mặt nhưng con đừng không ngừng cố gắng vị đó là ước mơ, hy vọng trong cuộc sống".

Những trải lòng của vợ Đan Trường khiến các fan khá xúc động và ngưỡng mộ cách tư duy và dạy con của cô.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới