SAO » Chuyện làng sao

Vợ Đan Trường: 'Tôi mệt mỏi vì tin đồn thác loạn'

Thứ bảy, 19/10/2013 08:27

'Khi đến với anh Trường, tôi biết sẽ có nhiều khó khăn khi yêu và lấy một người nổi tiếng. Nhưng thật sự tôi không nghĩ nó lại khó khăn đến như vậy', Thủy Tiên chia sẻ.

Bỗng dưng "từ trên trời rơi xuống" bị vu cho ăn chơi thác loạn, yêu đương lợi dụng... cảm xúc của chị hiện tại thế nào?

Tôi bất ngờ lắm. Sự thật là những hình ảnh đó rất bình thường. Tôi thấy chẳng có gì để mà bàn luận cả.

- Chị có thể giải thích cụ thể về nguồn gốc của bức ảnh?

Hình đó đã được chụp vài năm trước tại một lễ Halloween bên Mỹ. Thông thường vào ngày lễ này, ai cũng phải hóa trang thành một nhân vật nào đó thôi.

Thủy Tiên bị lộ ảnh tình ái và ăn chơi

- Còn bức ảnh thân mật với người đàn ông có tên T.L và nghi án mối tình 10 năm với anh này thì sao?

Một bức ảnh quàng tay một người khác không nói lên quan hệ gì giữa 2 người cả. Người trong hình thực tế là một người bạn của tôi mà thôi.

- Chị nghi ngờ ai là người tung ảnh và thông tin này?

Tôi chỉ thấy buồn cho người làm việc này vì họ chắc luôn sống trong sự ghen tức và không thỏa mãn với cuộc sống của mình. Họ làm như thế chỉ khiến cho họ thêm mệt hơn.

- Ca sĩ Đan Trường bày tỏ điều gì về quá khứ này của chị?

Anh Trường tất nhiên biết hết mọi việc về tôi. Anh là người kỹ tính hơn tôi nữa nên mọi việc anh ấy làm, anh ấy đều suy nghĩ chín chắn. Đối với anh Trường, những việc vừa qua liên quan tới tôi chẳng có gì quan trọng. Hơn thế nữa, anh Trường luôn ở bên an ủi tôi.

- Có khi nào chị cảm thấy mệt mỏi vì đã yêu người nổi tiếng?

Khi đến với anh Trường, tôi cũng biết sẽ có nhiều khó khăn khi yêu và lấy một người nổi tiếng. Nhưng thật sự không nghĩ rằng nó lại khó khăn đến như vậy. Nhưng tôi nghĩ đó là thử thách mà một người vợ yêu chồng phải vượt qua và tôi cũng thấy mình may mắn khi có được anh Trường.

"Khi đến với anh Trường, tôi cũng biết sẽ có nhiều khó khăn khi yêu và lấy một người nổi tiếng. Nhưng thật sự không nghĩ rằng nó lại khó khăn đến như vậy".

- Ca sĩ Đan Trường lâu nay xuất hiện với hình ảnh hiền lành, không scadal, nhưng sau khi cưới chị, anh ấy liên tiếp gặp scandal. Theo chị, điều này là do đâu?

Tôi nghĩ có thể là do tính chất công việc của tôi và Đan Trường phải va chạm nhiều. Thêm nữa, một phần cũng vì suy nghĩ của những người không có thiện chí nên mới xảy ra những scadal không đáng có.

- Phải chăng đây là chiêu hâm nóng tên tuổi đã quá lâu của anh Bo?

Anh Trường là người không bao giờ đem chuyện liên quan đến gia đình để tạo scadal. Từ trước đến nay, anh ấy luôn cố gắng làm việc hết mình để được khán giả nhớ tới mà thôi.

- Chị có định làm cho ra lẽ vụ này để vạch mặt người bôi xấu chị và lấy lại danh dự?

Tôi đã gửi thư để yêu cầu cơ quan chức năng gạt bỏ những thông tin không đúng sự thật về mình. Hiện nay họ đang điều tra xem có xâm phạm tới uy tín cá nhân hay không trước khi quyết định.

- Là một nữ doanh nhân, scadal vừa qua ảnh hưởng như thế nào tới hình ảnh của chị?

Những thông tin vừa qua thật sự khiến tôi cảm thấy mệt mỏi vô cùng. Tuy nhiên, đây là những điều không đúng sự thật nên nó không hề ảnh hưởng tới công việc của tôi.

- Câu cuối cùng chị muốn nhắn đến người có ý định bôi xấu chị?

Tôi thấy cuộc sống này ngắn lắm. Sao chúng ta không dành thời gian làm chuyện có ích cho cuộc đời mình hơn.

Theo Trí Thức Trẻ