SAO » Chuyện làng sao

Vợ Đan Trường tung ảnh bên nam ca sĩ và con trai, fan vẫn mong là gia đình thực thụ

Thứ năm, 15/06/2023 15:18

Doanh nhân Thủy Tiên - vợ cũ của Đan Trường đã xả kho ảnh khi du lịch cùng chồng cũ và con trai.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Đan Trường đã chia sẻ loạt ảnh du lịch cùng chồng cũ và con trai. Cô vui vẻ chú thích: "Mỗi ngày phải di chuyển tới những địa điểm diễn khác nhau nên giờ mới có thể đăng hình cho cả nhà xem. Địa điểm thứ 2 Thiên Từ diễn cùng ba là Paris". Trong chuyến đi còn có cả quản lí của Đan Trường và ca sĩ Trung Quang.

Trong ảnh, gia đình Đan Trường lên đồ cực sành điệu. Doanh nhân Thủy Tiên diện đầm hoa trễ vai trẻ trung, anh Bo chọn sơ mi phối quần jean cùng giày thể thao, còn bé Thiên Từ chọn quần short và áo thun năng động. Cả ba tạo dáng cực thoải mái, thậm chí ôm nhau thắm thiết. Các fan lẫn cư dân mạng không ngừng xuýt xoa và tiếc nuối vì ai nấy mong họ mãi là một gia đình trọn vẹn như ngày nào.

Vợ Đan Trường tung ảnh bên nam ca sĩ và con trai, fan vẫn mong là gia đình thực thụ.

Cả nhà ba người vẫn vô cùng hạnh phúc bên nhau.

Đan Trường kết hôn với doanh nhân Thủy Tiên vào năm 2013 và định cư ở Mỹ. Năm 2017, Đan Trường đón con trai đầu lòng. Tuy nhiên sau 8 năm chung sống, đến giữa tháng 7/2021, vợ chồng nam ca sĩ thông báo ly hôn. Họ cho biết vẫn giữ quan hệ ban bè thân thiết để cùng chăm sóc quý tử thật chu đáo.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới