SAO » Chuyện làng sao

Vợ Đăng Khôi khóc nức nở trong đám tang của bố

Thứ tư, 28/12/2022 13:45

Ca sĩ Đăng Khôi thay mặt vợ gửi lời cảm ơn đến những người đã chia buồn và dự tang lễ bố của Thủy Anh.

Vào ngày 24/12, bố vợ của ca sĩ Đăng Khôi đã qua đời tại Hà Nội. Tang lễ của bố vợ Đăng Khôi tổ chức vào ngày 26/12.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Đăng Khôi đã đăng tải hình ảnh tang lễ bố vợ và chia sẻ: "Vợ chồng Đăng Khôi - Thuỷ Anh xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả các ông bà, các bác, các cô chú, các cơ quan công ty đối tác và các bạn bè gần xa, các anh em thân hữu đã dành tình cảm, sự quan tâm, lời động viên chia buồn tới gia đình Khôi và Thuỷ Anh nhé.

Lễ tang của bố vợ Khôi đã được diễn ra suôn sẻ và long trọng. Bố đã được gặp tất cả người thân, bạn bè gần xa đông đủ đến đưa tiễn và dành nhiều tình cảm yêu thương. Đúng như ý nguyện của bố lúc sinh thời, bố đã được về bên cạnh Tiên Tổ dòng họ Lê. Cầu nguyện những điều tốt nhất sẽ luôn ở bên bố. Chúng con và mẹ sẽ nhớ bố rất nhiều…Trong lúc tang gia bối rối, có gì sơ xót gia đình xin được lượng thứ! Gia đình xin chân thành cảm ơn".

Tang lễ của bố vợ Đăng Khôi được tổ chức vào ngày 26/12.

Trong tang lễ của bố, Thủy Anh là vợ Đăng Khôi đã bật khóc nức nở. Nam ca sĩ luôn ở bên cạnh vợ để động viên và lo tang lễ.

Thủy Anh khóc nức nở trong tang lễ của bố.

Đăng Khôi cùng vợ lo hậu sự cho bố vợ.

Bố mẹ của Thủy Anh sinh sống ở Hà Nội. Còn Thủy Anh cùng chồng sinh sống tại TP Hồ Chí Minh. Dù vậy, khi bố mẹ ốm đau, bị bệnh, Thủy Anh luôn bay ra Hà Nội để chăm sóc.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)