SAO » Chuyện làng sao

Vợ Đăng Khôi khoe dáng bên ông xã, vẻ ngoài được khen ngợi như gái chưa chồng

Thứ ba, 12/07/2022 08:04

Nhan sắc của bà xã Đăng Khôi khiến hội chị em không khỏi u mê.

Sau khi chúc mừng sinh nhật và tặng bà xã quà tại Việt Nam, Đăng Khôi lần nữa chi mạnh tay đưa cả gia đình cùng công ty đi du lịch Thái Lan để tiếp tục mừng sinh nhật Thủy Anh.

Đăng Khôi tặng hàng hiệu cho bà xã nhân dịp sinh nhật

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, khi chuẩn bị bắt đầu chuyến đi, Đăng Khôi không khỏi háo hức và chia sẻ: "Năm nay cho cả công ty, hơn hai mươi người đi ăn sinh nhật người yêu ở một nơi xa... Năm nay sinh nhật vợ làm cho tới luôn. Mong rằng sẽ có một kỷ niệm sinh nhật thật vui và đáng nhớ cho sếp lớn - nóc nhà của tui".

Đăng Khôi đưa gia đình và công ty đi Thái Lan

Những ngày qua, trên trang cá nhân, cặp đôi cũng đăng tải nhiều hình ảnh trong chuyến du lịch này. Mới đây, bà xã Đăng Khôi cũng vừa tung một bộ ảnh của cả gia đình cô. Đính kèm với đó, Thủy Anh viết: "Đi đâu mọi người hay nhầm mình là gái Thái, trông có giống không mọi người?".

Thủy Anh diện váy hồng khoe dáng bên ông xã

Đăng Khôi - Thủy Anh và hai cậu con trai

Trong ảnh, Thủy Anh khoe dáng cạnh ông xã của mình. Cô nàng diện một chiếc váy màu hồng, trang điểm đơn giản nhưng lại rất trẻ trung, xinh xắn. Bên dưới bình luận, ai nấy cũng dành lời khen ngợi cho Thủy Anh. Nhiều người cho rằng nhan sắc của cô rất thăng hạng và như những cô gái thời chưa lấy chồng, còn son rỗi.

Nhan sắc Thủy Anh được khen ngợi hết lời

Dân tình dành lời khen ngợi cho bà mẹ hai con

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới