SAO » Chuyện làng sao

Vợ Đăng Khôi 'xả hàng' loạt ảnh khoe body mướt mắt khi đi Thái Lan mừng sinh nhật cùng chồng con

Thứ ba, 12/07/2022 21:10

Trải qua hai lần sinh nở nhưng bà xã Đăng Khôi vẫn giữ được vóc dáng khiến nhiều người 'hờn ghen'.

Sao nam được xếp trong top "ông chồng quốc dân" của Vbiz là ca sĩ Đăng Khôi. Sau khi tặng bộ sưu tập túi hiệu cho vợ, nam ca sĩ một lần nữa chi mạnh tay đưa cả gia đình cùng công ty đi du lịch Thái Lan để tiếp tục mừng sinh nhật Thủy Anh.

Đăng loạt ảnh mới nhất của gia đình bên bờ biển ở Thái Lan, Đăng Khôi chia sẻ: "Biển xanh, mây trắng, nắng đẹp. Khung cảnh đẹp thế này cả nhà ko bơi thật có lỗi với mẹ thiên nhiên. Đăng Khang Đăng Anh cặm cụi âm mưu đào hố tính làm gì bố Khôi đó mẹ Thủy Anh à".

Điểm thu hút trong loạt ảnh Đăng Khôi đăng tải là vóc dáng của Thủy Anh khi diện bikini. Đã trải qua hai lần sinh nở nhưng vợ Đăng Khôi vẫn sở hữu vóc dáng chẳng thua kém thiếu nữ, đặc biệt là vòng một căng đầy.

Bà xã Đăng Khôi cực thu hút khi diện bikini.

Nhìn ảnh, vóc dáng của Thủy Anh thon thả chẳng kém thiếu nữ dù đã trải qua hai lần sinh nở.

Đăng Khôi và Thủy Anh chính thức tổ chức đám cưới năm 2013. Trước đó, Thủy Anh từng là hot girl kiêm người mẫu ảnh nổi tiếng tại Hà Nội. Tuy nhiên chỉ hoạt động nghệ thuật một vài năm, cô quyết định giải nghệ để tìm hướng đi mới. Khi đã kết hôn, Thủy Anh trực tiếp hỗ trợ chồng quản lý công ty giải trí riêng đồng thời là người sắp xếp lịch diễn, lên ý tưởng cho nhiều dự án quan trọng trong sự nghiệp của Đăng Khôi.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)