SAO » Chuyện làng sao

Vợ đăng status ẩn ý, Việt Anh vẫn vô tư bình luận dưới ảnh của 'tình tin đồn một thời' Quế Vân

Thứ tư, 13/03/2019 21:11

Bất chấp việc bà xã Hương Trần 'xù lông nhím', diễn viên Việt Anh vẫn vô tư bình luận trên Facebook của 'tình cũ tin đồn' Quế Vân.

Gần đây, rộ nghi án cuộc hôn nhân giữa diễn viên "Người phán xử" Việt Anh và bà xã Hương đang trục trặc. Nguyên nhân là do bà xã Việt Anh thường xuyên đăng tải trạng thái tâm trạng, thậm chí tức giận, bực bội trên trang cá nhân. Thế nhưng, Việt Anh không có động thái cụ thể nào để xoa dịu vợ.

Thế nhưng, nam diễn viên vẫn vô tư tặng hoa cho những người phụ nữ khác ngày 8/3. Mới đây Việt Anh còn comment dạo trên Facebook Quế Vân. Ngay bên dưới hình ảnh của Quế Vân, Việt Anh viết: "Tập trung vào rửa bát đi" và nhận được phản ứng cười "haha" của nữ người mẫu.

Việt Anh comment dạo trên Facebook của "tình tin đồn một thời" Quế Vân.

Gần đây, Hương Trần thường xuyên đăng tải status tâm trạng.

Trước đó, đã có khoảng thời gian nhiều người hiểu nhầm giữa Việt Anh và Quế Vân có quan hệ tình cảm. Thậm chí, giữa nghi án này còn lộ clip nam diễn viên lau nước mắt cho Quế Vân. Nhưng sau đó, mọi người mới ngã ngửa khi biết đây chỉ là cách cả hai PR cho dự án mới. Sau khi mọi chuyện sáng tỏ, bà xã Việt Anh còn vui vẻ đi ăn với Quế Vân. Không những vậy, Hương Trần và Quế Vân còn rất thân thiết vì tìm thấy nhiều điểm chung về tính cách, quan điểm sống.

Bà xã Việt Anh (áo đỏ) từng ngồi ăn chung với Quế Vân sau khi hiểu nhầm được hóa giải.

Qua những động thái mới nhất, nhiều người nghi ngờ cuộc hôn nhân của anh với vợ đang rạn nứt.

Video Việt Anh lau nước mắt cho Quế Vân trước nghi án có quan hệ tình cảm

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới