SAO » Chuyện làng sao

Vợ đánh rơi vàng trên phố, Justin Bieber chẳng ngại cúi gập người nhặt đồ

Thứ năm, 04/07/2019 08:48

Nam ca sĩ Justin Bieber nhanh chóng lượm trang sức bằng vàng bị rơi cho bà xã Hailey Baldwin.

Vào ngày 3/7 vừa qua, vợ chồng Justin Bieber cùng nhau dùng bữa tại 1 nhà hàng Ý ở Beverly Hills. Cặp đôi này vui vẻ gặp gỡ ông Mohamed Hadid, bố của chị em Gigi và Bella Hadid. Theo quan sát, Justin mặc áo phông, quần lửng, đội mũ và đi giày thể thao khỏe khoắn. Trong khi đó vợ anh lại gây chú ý khi lên đồ với áo 2 dây và quần short jeans khoe đôi chân dài gợi cảm.

Justin Bieber và bà xã đi ăn trưa, gặp gỡ bố của chị em nhà Hadid.

Lúc bước xuống xe van màu đen, Hailey không may đánh rơi trang sức xuống đường. Ngay sau đó, Justin Bieber đã nhanh chóng lượm đồ cho vợ. Anh chàng chẳng ngại cúi gập người nhặt món trang sức bằng vàng cho vào 1 chiếc túi nhựa nhỏ.

Nam ca sĩ Justin Bieber nhanh chóng lượm trang sức bằng vàng bị rơi cho bà xã Hailey Baldwin.

Justin Bieber và Hailey Baldwin đính hôn vào tháng 7 năm ngoái. Đến tháng 9 cùng năm 2 ngôi sao này bí mật đi đăng ký kết hôn. Mặc dù đã trở thành vợ chồng một cách hợp pháp nhưng cho đến nay họ vẫn chưa có 1 đám cưới thực sự. Trước đó, Justin phải tiến hành điều trị trầm cảm nên kế hoạch cử hành hôn lễ của họ bị trì hoãn. Có nguồn tin cho biết cặp đôi này sẽ làm đám cưới sát dịp kỷ niệm 1 năm ngày kết hôn.

Vợ chồng Justin vẫn rất mặn nồng sau gần 1 năm kết hôn.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới