SAO » Chuyện làng sao

Vợ đầu của Vân Quang Long kêu cứu vì bị bôi nhọ, Phạm Thanh Thảo có động thái đầy ẩn ý

Thứ ba, 11/05/2021 13:37

Trên trang cá nhân của ca sĩ Phạm Thanh Thảo đã chia sẻ thông tin vợ đầu của Vân Quang Long kêu cứu vì bị bôi nhọ danh dự cá nhân và gia đình.

Sau khi Vân Quang Long qua đời, câu chuyện ồn ào đấu tố nhau trong nội bộ gia đình anh khiến công chúng lắc đầu ngao ngán. Sự việc vợ hai của cố ca sĩ là Linh Lan liên tục viết tâm thư để chứng minh mình trong sạch khi bị tố tham tiền, lừa đảo... vừa lắng xuống, thì mới đây, vợ đầu của anh là Ái Vân lại phải cầu cứu vì danh dự bản thân và gia đình bị bôi nhọ.

Theo chị Ái Vân, cuối năm 2020, sau khi chồng cũ là ca sĩ Vân Quang Long đột ngột qua đời ở Mỹ, bản thân chị, hai con và gia đình bất ngờ lại gánh chịu những lời vu khống, xúc phạm danh dự, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống lẫn công việc.

Một phóng viên ở một báo Pháp Luật cho biết sẽ cùng tìm lại sự công bằng cho hai con của cố ca sĩ Vân Quang Long khi bị vu khống không phải con ruột của Vân Quang Long.

Vợ đầu của Vân Quang Long là Ái Vân đã kêu cứu khi bị xúc phạm danh dự

Thông tin này đã được ca sĩ Phạm Thanh Thảo chia sẻ lên trang cá nhân. Nữ ca sĩ khẳng định: "Con của Long muôn đời là con của Long. Huyết thống muôn đời không bao giờ có thể khác đi được". Dường như đây là một lời động viên của nữ ca sĩ dành cho vợ đầu của Vân Quang Long nhưng nó vẫn hàm ý sâu xa và khơi lại nghi vấn từng gây xôn xao mạng xã hội là bé Helen không phải con ruột của Vân Quang Long.

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo đã chia sẻ lại thông tin này lên mạng xã hội

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới