SAO » Chuyện làng sao

Vợ đầu của Vân Quang Long mừng sinh nhật con gái, tiết lộ thành tích học tập của bé

Thứ hai, 07/06/2021 08:49

Để khích lệ con gái với những thành tích đạt được, vợ cũ của cố ca sĩ Vân Quang Long - Ái Vân đã mua tặng những món quà bé thích.

Trên trang cá nhân, vợ cũ của cố ca sĩ Vân Quang Long - Ái Vân đã gửi lời chúc mừng sinh nhật con gái Trác Kỳ. Chị cũng tự hào về thành tích học tập của con: "Chúc con gái của mẹ tuổi mới vui vẻ, sẽ luôn học thật giỏi vậy nha con. Phần thưởng như đã hứa cuối năm con được trên 9.0 thì mẹ cho con học thêm môn mới con yêu thích. Kết quả con đạt 9,6 ngoài mong đợi của mẹ về 2 chị em con.

Ngoài gia đình thì đâu đó xung quanh các con luôn có những tình yêu thương và những lời cầu chúc cho 2 con. Đó đã là niềm hạnh phúc và may mắn của các con, nên phải cố gắng nên người 2 con nhé".

Vợ cũ Vân Quang Long mừng sinh nhật con gái.

Cô đã thưởng cho con vì bé đã cố gắng vượt kỳ vọng của mẹ.

Con gái cố gắng vượt kỳ vọng của mẹ nên Ái Vân đã thưởng cho con những món quà bé thích. Thành tích này của con gái Vân Quang Long sau cú sốc bố qua đời được nhiều người khen ngợi.

Ca sĩ Vân Quang Long và vợ đầu Ái Vân có chung hai người con là Lê Trác Kỳ và Lê Trác Hy. Khi còn sống cựu thành viên 1088 từng chia sẻ: "Vợ chồng tôi có giao kèo, con gái theo mẹ làm bác sĩ, con trai theo bố hoạt động nghệ thuật". Song thực tế, con gái đầu Trác Kỳ mới có năng khiếu âm nhạc giống Vân Quang Long. Vì những ồn ào sau khi bố qua đời, con gái Vân Quang Long từng có thời gian từng bị bạn bè tẩy chay, xa lánh. Thế nhưng sau đó cô bé đã vực dậy tinh thần để hoàn thành tốt chương trình học tập ở trường.

Vân Quang Long bên vợ đầu và hai con.

Vợ cũ Vân Quang Long bên các con.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới