SAO » Chuyện làng sao

Vợ đầu tiên của Công Lý xinh như mĩ nhân và đầy tử tế vì điều này

Thứ hai, 16/10/2023 13:35

Những thông tin hiếm hoi về người vợ đầu tiên của Công Lý khiến công chúng lẫn truyền thông bất ngờ.

Công chúng thường chú ý và quan tâm đến hai người vợ sau của NSND Công Lý là Thảo Vân và Ngọc Hà. Thế nhưng, người vợ đầu tiên của nam nghệ sĩ này cũng xinh đẹp và cá tính không hề kém cạnh gì hai người đến sau trong đời anh. Vợ đầu của Công Lý là Thục Khuê. Cô hiện đang công tác ở Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam.

Vợ đầu của Công Lý sở hữu nhan sắc ưa nhìn, đôi mắt đẹp của cô để lại ấn tượng sâu đậm cho người đối diện khi lần đầu tiếp xúc. Bạn bè và đồng nghiệp của Công Lý nhận xét Thục Khuê là một người tốt, chu đáo, nhiệt tình, hiền lành nhưng lại rất có cá tính. Vì bất đồng quan điểm sống nên Công Lý và Thục Khuê không thể đi cùng nhau hết đoạn đường đời. Sau khi ly hôn với Công Lý, Thục Khuê nuôi con gái và bản thân tiếp tục công việc ở Đài Truyền hình Việt Nam.

Vợ đầu tiên của Công Lý xinh như mĩ nhân.

Thục Khuê vẫn làm bạn với Công Lý, chăm sóc con gái chu đáo và có mối quan hệ tốt với bố mẹ của chồng cũ.

Đến nay, vợ đầu Công Lý đã tái hôn và có gia đình khác. Dù không còn duyên vợ chồng nhưng Thục Khuê và Công Lý vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, Không ít lần khán giả bắt gặp họ gặp gỡ, ăn uống vui vẻ cùng nhau. Công Lý từng chia sẻ với báo chí về sự tử tế mà Thục Khuê dành cho mình: "Tôi rất cảm động vì cả Thục Khuê và Thảo Vân sau khi ly hôn vẫn cư xử với tôi lẫn gia đình tôi rất văn minh. Vì họ đều nghĩ đến cái chung chứ không có những hằn học cá nhân. Việc bé Kiến và bé Tít thân thiết và tình cảm với nhau được như ngày hôm nay cũng chính nhờ những cư xử rất văn minh ấy. Trong sâu thẳm, họ nghĩ gì tôi không biết. Nhưng họ biết đặt tương lai của các con lên trên hết. Để làm sao, khi các con về bố, về mẹ, về ông bà... đều cảm thấy thoải mái, không phải gợn nghĩ một điều gì cả".

Bố mẹ của Công Lý vẫn xem Thục Khuê là con cái trong nhà. Mỗi khi có những việc trọng đại của gia đình, bao giờ ông bà cũng gọi điện để thông báo hoặc mời gia đình Thục Khuê về tham dự cùng. Điều đặc biệt, Ngọc Hà - bà xã hiện tại của Công Lý cũng thường xuyên xuất hiện trong những buổi họp mặt. Ngọc Hà cũng rất tôn trọng và quý mến vợ đầu của chồng mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới