SAO » Chuyện làng sao

Vợ diễn viên Hiếu Hiền chia sẻ bí quyết giữ “lửa” cho gia đình

Thứ hai, 09/06/2014 17:11

(Ngoisao.vn) - Diễn viên Hiếu Hiền và vợ Thùy Liên là cặp đôi hạnh phúc nhất của Showbiz Việt. Tuy với lịch diễn dày đặt của Hiếu Hiền nhưng 2 vợ chồng vẫn luôn biết cách sắp xếp để gia đình luôn được ở bên cạnh nhau.

Hiện tại 2 vợ chồng Hiếu Hiền đang có 1 cuộc sống hạnh phúc bên cậu con trai hóm hỉnh, tên Hiếu Nhân 3 tuổi. Gặp gỡ phóng viên sau 1 ngày đi diễn vất vả cùng chồng, Thùy Liên đã có những tâm sự thú vị về cuộc sống gia đình.

Như một lời chăn chối của mẹ Kim Ngọc rằng 2 con phải cố gắng sống cho thật tốt, vợ chồng cơm sôi bớt lửa, chồng nóng thì vợ bớt lời. Từ khi mẹ mất anh Hiền mất đi 1 người bạn diễn, cận tết kiếm người diễn hoài mà ai cũng bận, thấy tôi cũng có khiếu diễn xuất nên anh Hiền kêu tôi diễn thử, tôi cũng không ngờ khán giả ủng hộ rất nhiều cho vợ chồng tôi và từ đó đến nay là vợ chồng cùng diễn chung. Hạnh phúc được nhân lên khi lưu diễn xuyên việt cho 1 đoàn ca nhạc là có thêm con trai Panda (Hiếu Nhân) cùng đi, tuy cực nhưng rất vui vì có con trai ở bên cạnh, anh Hiền rất thương con, vắng con là không ngủ được. Panda (Hiếu Nhân) cũng vậy không có ba là không ngủ được. Panda rất khéo nịnh ba, gần 3 tuổi mà biết làm đủ trò, biết hát nhiều bài hát, đi theo ba mẹ mà không say xe, lúc đầu khi anh Hiền và tôi bước ra sân khấu là Panda khóc rất to vì đòi mẹ rồi anh Hiền mới giải thích cho Panda nghe “ba mẹ lên diễn là để lo cho con, cho ông nội, nếu con khóc ba mẹ không làm được thì tiền đâu mà mua sữa, mua đồ chơi cho con”,  thế là Panda nghe lời không khóc nữa, ba mẹ diễn chỉ ngồi sau cánh gà cười. Thương lắm khi ba mẹ chuẩn bị ra sân khấu thì Panda ôm ba và nói “hôm nay con không có khóc nữa, ba mẹ đi hát để lo cho con đúng không ba?”. Anh Hiền không ngờ là mình nói mà con lại hiểu được như vậy, yêu con lắm. 

Chia sẻ về chồng, diễn viên Hiếu Hiền, Thùy Liên cho biết: Công việc của anh Hiền rất bận rộn, tuy ít thời gian ở nhà để lo cho 2 mẹ con nhưng anh cũng sắp xếp và giành những thời gian rảnh để lo cho gia đình. Anh Hiền nhìn vậy mà bạn bè của tôi cứ tưởng anh hung dữ nên ai cũng sợ nên tôi cũng ít khi đi chơi với bạn bè mà giành thời gian bên con trai. Đôi khi anh Hiền đi nhậu cùng bạn bè tôi cũng rất khó chịu vì nghĩ là anh không lo cho gia đình nhưng rồi mọi chuyện cũng qua trở về với cuộc sống hạnh phúc. Nếu như cả 2 xảy ra mâu thuẫn anh Hiền thường im lặng để mọi chuyện qua chứ không muốn nhắc đi nhắc lại nhiều. Hiện tại vợ chồng tôi hiện đang lưu diễn xuyên Việt cho 1 đoàn ca nhạc. Đến đầu tháng 12 thì vợ chồng tôi lại sang Úc lưu diễn.

Cảm ơn Chị về những chia sẻ thẳn thắn và thú vị về cuộc sống gia đình của mình, chúc vợ chồng anh chị ngày càng hạnh phúc và thành công hơn trong con đường sự nghiệp.

Một số hình ảnh đời thường hạnh phúc của gia đình diễn viên Hiếu Hiền.

Phan Trai Uc
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới