SAO » Chuyện làng sao

Vợ DJ của Khắc Việt diện bikini nhỏ xíu khoe bụng bầu song thai ở tháng thứ 6

Thứ sáu, 03/07/2020 16:21

Mang thai đôi và đã đi được hơn nửa chặng đường bầu bí nhưng bà xã Khắc Việt không tăng cân quá nhiều, vóc dáng vẫn rất thon gọn.

Hai năm sau hôn lễ, Khắc Việt và vợ DJ Thanh Thảo có tin vui. Cặp vợ chồng trẻ chuẩn bị đón thêm hai thành viên mới (bà xã Khắc Việt bầu song thai). Được biết, khoảng thời gian này, Thanh Thảo cũng đã dừng công việc DJ mà thay vào đó ở nhà dưỡng thai và kinh doanh online.

Mới đây, giọng ca "Như vậy nhé" đưa vợ bầu đi đổi gió cùng hội bạn thân. Nhân chuyến du lịch này, bà xã Khắc Việt tranh thủ up ảnh đẹp trước khi "nằm ổ". Ở tháng thứ 6 của thai kỳ, vóc dáng của Thanh Thảo không thay đổi quá nhiều. Ngoài ra, bà xã Khắc Việt vẫn giữ nhan sắc xinh đẹp và làn da láng mịn,... Nhắn nhủ đến hai con, Thanh Thảo viết: "Tháng thứ 6 của mẹ và 2 em yêu rồi. Thế là đi được hơn nửa quãng đường rồi, cùng khoẻ mạnh và đi cùng mẹ thật ngoan nhé 2 bé yêu".

Nhìn ảnh, chắn hẳn sẽ ít người ngờ rằng bà xã Khắc Việt đã đi được gần 2/3 chặng đường của thai kỳ, nhất là mang thai đôi mà vóc dáng vẫn cực thon gọn.

Khắc Việt hạnh phúc hôn lên bụng bầu của vợ.

Vợ chồng Khắc Việt đi du lịch chung với một số người bạn thân thiết.

Bầu bí nhưng bà xã Khắc Việt không hề bị phá nét mà vẫn rất xinh đẹp, gợi cảm.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới