SAO » Chuyện làng sao

Vợ 'Đoàn Dự' Trần Hạo Dân bị chê mặt biến dạng vì thẩm mỹ, 33 tuổi mà già như 53 nhưng nguyên nhân lại khiến nhiều người xúc động

Thứ sáu, 24/08/2018 10:41

Ở tuổi 33 nhưng Tưởng Lệ Sa lại già nua và kém sắc như 53. Dù kém chồng đến 16 tuổi nhưng khi đứng cùng Trần Hạo Dân, nhan sắc cô có sự khập khiễng khá lớn.

Tài tử TVB Trần Hạo Dân không xa lạ gì với khán giả Việt qua vai diễn thiếu hiệp đào hoa Đoàn Dự trong phiên bản Thiên Long Bát Bộ kinh điển năm 1997. Anh kết hôn với người mẫu Tưởng Lệ Sa. Cả hai có với nhau 4 nhóc tì đáng yêu.

Trần Hạo Dân nổi tiếng với vai diễn Đoàn Dự trong Thiên long bát bộ

Mới đây, vợ Trần Hạo Dân khiến nhiều người giật mình khi xuất hiện tại một sự kiện ra mắt phim với ngoại hình quá sa sút và kém sắc. Dù thua Trần Hạo Dân đến 16 tuổi nhưng Tưởng lệ Sa trông lại già nua và nhiều nếp nhăn hơn cả chồng. Trên mạng xã hội, có vô số bình luận chê bai cựu người mẫu mới 33 tuổi nhưng nhìn nhan sắc thì tưởng như đã 53. Thậm chí còn có ý kiến lại nghi ngờ vợ Trần Hạo Dân có can thiệp dao kéo để níu kéo tuổi xuân nên gương mặt bị cứng đờ và thiếu tự nhiên.

Trước khi cưới Trần Hạo Dân, Tưởng Lệ Sa có sự nghiệp riêng khá thành công. Năm 18 tuổi, Tưởng Lệ Sa tham gia cuộc thi người mẫu của tỉnh Hồ Nam và giành giải Á Quân. Sau đó, cô ghi danh vào trường Đại học Thời trang Bắc Kinh, theo đuổi nghề thiết kế thời trang. Tưởng Lệ Sa đã nhiều lần được tham gia tuần lễ thời trang quốc tế và xuất hiện trong MV của các ca sĩ nổi tiếng trong đó có Châu Kiệt Luân. Vào năm 2005, cô dành thêm giải Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu bikini Trung Quốc, đạt nhiều thành tựu trong cả hai lĩnh vực người mẫu và thiết kế thời trang.

Ở tuổi 33 nhưng Tưởng Lệ Sa lại già nua và kém sắc như 53. Dù kém chồng đến 16 tuổi nhưng khi đứng cùng Trần Hạo Dân, nhan sắc cô có sự khập khiễng khá lớn. ​

Sau khi kết hôn với Trần Hạo Dân vào năm 2011, Tưởng Lệ Sa đã không ngại ngần từ bỏ hết sự nghiệp cá nhân để toàn tâm toàn ý trở thành người vợ đảm đang nội trợ. Chỉ 5 năm ngắn ngủi, Tưởng Lệ Sa đã liên tiếp sinh cho Trần Hạo Dân 4 đứa con. Để chồng yên tâm tập trung diễn xuất và kiếm tiền, Tưởng Lệ Sa một mình chăm sóc cho các con.

Vì sinh quá nhiều con, nhiều người đã cười nhạo cô là "máy đẻ" cho Trần Hạo Dân. Trớ trêu thay, chàng "Đoàn Dự" lại không phải tuýp chung thuỷ, hết lòng yêu thương vợ con. Trần Hạo Dân từng vướng scandal vì say rượu nên sàm sỡ, cưỡng hôn bạn diễn Trần Gia Hoàn ngay khi vừa kết hôn không lâu. Bị đồng nghiệp nữ này trình báo cảnh sát vì hành vi khiếm nhã và với sức ép của dư luận, Trần Hạo Dân phải tổ chức họp báo công khai xin lỗi Trần Gia Hoàn. Nhưng đáng nói là trong buổi họp báo hôm đó, Tưởng Lệ Sa cũng có mặt bên chồng và không hề trách cứ chồng một câu.

Ngay sau buổi họp báo, Tưởng Lệ Sa còn viết trên trang cá nhân rằng: "Dù cho tất cả thế giới có nói gì, em vẫn luôn tin vào điều mình cảm nhận. Yêu anh, Trần Hạo Dân". Bấy nhiêu đó cũng đủ hiểu cô yêu chồng đến nhường nào.

Cô từng là người mẫu sáng giá và là một mĩ nhân thực thụ

Nhưng vì yêu chồng nên cô bất chấp nhan sắc và sức khoẻ để sinh con cho anh

Ngay cả khi Trần Hạo Dân vướng tin đồn quấy rối đồng nghiệp nữ, Tưởng Lệ Sa vẫn ở cạnh an ủi và không lời oán trách.

Trong 4 lần sinh con, Tưởng Lệ Sa đều phải sinh mổ chứ không sinh tự nhiên. Theo lời khuyên của bác sĩ thì sau một lần sinh mổ, cô nên nghỉ ngơi hai năm và cũng không nên sinh mổ quá 3 lần. Tuy nhiên, Tưởng Lệ Sa đã bất chấp tất cả những lời khuyên nhủ đó. Nhiều nguồn tin cho rằng, cô dùng chuyện sinh con để níu giữ trái tim người chồng đào hoa.

Cũng vì bất chấp lời khuyên của bác sĩ để sinh con, sức khoẻ của Tưởng Lệ Sa bị ảnh hưởng nghiêm trọng, tử cung bị bào mòn, thân thể yếu ớt. Mới 30 tuổi, cô đã mắc chứng rụng tóc. Chẳng trách, nhan sắc của cựu người mẫu cũng trở nên tàn tạ.

Ấy vậy mà mỗi khi đề cập đến việc sinh nhiều con, Lệ Sa lại tâm sự sinh mổ không hề khiến cô đau đớn mà đó lại là niềm vui của người phụ nữ: "Không ít phụ nữ trẻ hiện nay ngại sinh con nhưng tôi lại thấy đây là niềm hạnh phúc. Tôi thích việc được chăm sóc con cái. Tôi nghĩ rằng phụ nữ gợi cảm nhất là khi mang thai".

Lam Khánh (TH - Theo Thế giới trẻ/nld.com.vn)