SAO » Chuyện làng sao

Vợ doanh nhân của đạo diễn Hoàng Nhật Nam kể hành trình sinh non con thứ hai ở Thái Lan giữa mùa dịch Covid

Thứ ba, 09/06/2020 21:43

Doanh nhân Phan Kim Dung - vợ của đạo diễn Hoàng Nhật Nam lần đầu kể về hành trình sinh con ở Thái Lan.

Đảm nhiệm vai trò Tổng đạo diễn của hàng loạt gameshow, sự kiện điện ảnh cũng như chương trình Hoa hậu hoành tráng như Hoa hậu Việt Nam, Liên hoan phim Việt Nam, Liên hoan phim quốc tế Haniff... đạo diễn Hoàng Nhật Nam được biết đến như một trong những "phù thuỷ sân khấu" tài năng của Việt Nam.

Đặc biệt, anh được mệnh danh là "đạo diễn của các Hoa hậu" với những cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, 2016, 2018, Miss World Việt Nam 2019, Hoa Khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long… Chương trình nào có sự dàn dựng của anh cũng làm điểm tựa để các nhan sắc được thăng hoa.

Dù được gặp gỡ nhiều người đẹp nhưng đạo diễn Hoàng Nhật Nam chỉ chung thủy, say mê một người phụ nữ là – doanh nhân Phan Kim Dung, người đứng sau nhiều chương trình nổi tiếng.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam bên vợ và con gái đầu lòng.

Mới đây, doanh nhân Phan Kim Dung gây bất ngờ khi hé lộ về việc đã sinh con thứ hai. Cụ thể, vợ đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã sinh sớm con thứ hai trước 6 tuần so với dự kiến. Do sinh ở Thái Lan nên bé phải nằm lồng kính 1 tháng.

"Vậy là Toby đã đến với ba mẹ, Con chào đời trong sự lo lắng, sợ hãi đến rơi nước mắt của ba mẹ vì sớm hơn 6 tuần, con được nuôi trong lồng kính 1 tháng, con lớn lên mỗi ngày ở Thái Lan trong hoàn cảnh mùa dịch cứ nặng nề trôi qua từng ngày!

Mẹ cố gắng bình tĩnh nhưng trong lòng như lửa đốt, mỗi ngày ở bệnh viện nhìn con qua lồng kính, bế con ra được vài phút, nhìn con được nuôi bằng chiếc ống sữa bé xíu cắm vào miệng để đưa sữa vào từng chút một, mẹ thương con thật nhiều!

Tối về lại đọc báo, xem tin tức dịch bệnh, tình trạng cách ly... cảm thấy căng thẳng tột độ. Tự động viên mình cố gắng mỗi ngày, mình không bao giờ được yếu đuối, không bao giờ được uỷ mị, không được rơi nước mắt... rồi mẹ và cô Ánh mỗi ngày đều xin phật, mẹ tin đất nước phật giáo Thái Lan sẽ phù hộ cho mẹ con mình...

Mỗi lần Ba qua thăm thì như có mùa xuân về. Mẹ đàm phán từng ngày với bác sĩ ngày về Việt Nam vì tôi nghĩ đất nước tôi sẽ cách ly và thậm chí không cho bay trong vài ngày tới.. Bác sĩ rất khó chịu với mẹ vì Thái Lan vẫn ổn mà...

Và rồi ngày 12/3 khi Mẹ khẩn thiết khẩn cầu cho con được khám sức khoẻ nhiều vòng để đảm bảo an toàn trong 1 tiếng 30 phút bay và bác sĩ cuối cùng nói ok thì Mẹ đã run lên vì mừng, thay vì đến ngày 21/3. Gọi về cho Ba, Ba nói chờ Ba qua liền rồi mai về, Mẹ đã kiên quyết không chờ, đêm nay, ngày mai không biết việc gì sẽ xảy ra, Mẹ và cô Ánh dọn đồ ngay lập tức và lên đường. Nỗi sợ vẫn chưa thể hết khi con quá nhỏ bé giữa hai sân bay cũng đầy người.

Ngày 15/3 là cách ly 100% các chuyến bay về! Mẹ chợt nghĩ hay sự ra đời sớm của con là có một sự sắp đặt của ơn trên dành cho Ba Mẹ? Dành cho con? Cuộc đời Ba Mẹ chắc mãi mãi không thể quên những mốc thời gian này con ạ! Toby Hoàng Phúc Khôi", vợ Hoàng Nhật Nam chia sẻ.

Do sinh non ở Thái Lan nên con thứ hai của đạo diễn Hoàng Nhật Nam phải nằm trong lồng kính 1 tháng.

Doanh nhân Phan Kim Dung và con trai

Ở dưới bình luận nhiều bạn bè, cư dân mạng chúc mừng gia đình đạo diễn Hoàng Nhật Nam: "Chúc mừng gia đình anh chị", "Đọc mà xúc động quá, chúc mừng anh chị đủ nếp đủ tẻ", "Chào mừng Toby đến với thế giới xinh đẹp. Chúc em Toby khỏe mạnh mau ăn chóng lớn", "Con xin chúc mừng cô và gia đình. Con cũng chúc bé khỏe mạnh, bình an"...

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới