SAO » Chuyện làng sao

Vợ đồng tính của con gái Thành Long đăng ảnh siết cổ, dùng cái chết uy hiếp tài tử nhận lại con?

Thứ sáu, 07/06/2019 07:13

Cư dân mạng Trung Quốc đặt nghi vấn việc Andi - vợ của Ngô Trác Lâm muốn dùng cái chết để buộc Thành Long nhận lại con gái hờ.

Cuộc sống con gái hờ của Thành Long - Ngô Trác Lâm luôn khiến báo giới quan tâm. Được biết, Ngô Trác Lâm đã kết hôn với bạn gái đồng tính Andi. Nhưng sau nhiều năm, Thành Long vẫn không chịu nhận con gái.

Điều này khiến Ngô Trác Lâm khá buồn lòng, cũng từ bỏ ý định nhận lại bố. Tuy nhiên, vợ của Ngô Trác Lâm - Andi cảm thấy không vui và luôn muốn đòi Thành Long phải bồi thường vì lỗi lầm ngoại tình xưa kia của mình.

Trên mạng xã hội, Ngô Trác Lâm và Andi thường xuyên chia sẻ cuộc sống khó khăn chật vật phải ăn cơm chay, mì gói qua ngày nhưng Thành Long vẫn không hề mủi lòng. Đến hôm nay, Andi chia sẻ hình ảnh của mình trên mạng xã hội. Bức ảnh cho thấy cô dùng vải lụa trắng siết chặt cổ khiến người khác liên tưởng đến cái chết.

Khi thấy hình ảnh này, cư dân mạng tỏ ra rất lo lắng cho Ngô Trác Lâm và vợ, sợ họ làm điều dại dội vì cuộc sống túng quẫn. Cũng có ý kiến cho rằng, khả năng Andi dùng tính mạng để uy hiếp Thành Long nhận lại Ngô Trác Lâm...

Vợ của Ngô Trác Lâm - Andi bị cho là đăng ảnh siết cổ nhằm uy hiếp Thành Long nhận lại con

Sau nhiều năm, Thành Long vẫn không hề mảy may đến Ngô Trác Lâm

Cặp đôi có cuộc sống rất khó khăn

Khoe đăng kí kết hôn

Và vô cùng tình cảm

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới