SAO » Chuyện làng sao

Vợ Đức Tiến thốt lên điều này về chồng sau 3 ngày nam siêu mẫu ra đi

Thứ tư, 22/05/2024 20:24

Bình Phương - vợ Đức Tiến khẳng định rằng: "Anh ấy là người tử tế nhất trên thế giới"

Tang lễ của Đức Tiến tại Việt Nam được diễn ra trong 2 ngày, 29 – 30/5. Không chỉ mẹ của nam siêu mẫu mà vợ của anh là Hoa hậu Bình Phương cũng có những trải lòng đầy nghẹn ngào. Cô khẳng định chồng là người tử tế và bạn bè lẫn người thân đều nhận được món quà từ anh.

Bình Phương viết trên trang cá nhân: "Món quà lớn nhất trong cuộc sống là tình yêu. Và rất nhiều người trong chúng ta là người nhận món quà này từ anh ấy. Tôi đã ở bên anh ấy được 1/2 cuộc đời và anh ấy là người tử tế nhất trên thế giới. Không thể diễn tả được tất cả sẽ nhớ anh ấy đến mức nào. Anh ấy thắp sáng mỗi căn phòng với nụ cười rạng rỡ ấm áp và luôn biết cách làm cho người khác cười. Chúng tôi rất biết ơn vì chúng tôi đã có thể dành thời gian với anh ấy trong những giờ phút cuối cùng".

Vợ Đức Tiến thốt lên điều này về chồng sau 3 ngày nam siêu mẫu ra đi.

Siêu mẫu Đức Tiến đã ra đi vì nhồi máu cơ tim.

Vợ Đức Tiến gửi lời cảm ơn đến những người thân, bạn bè, đồng nghiệp đã ở bên cạnh gia đình trong lúc khó khăn: "Xin hãy tham gia cùng chúng tôi để tưởng nhớ và tôn vinh anh ấy. Gia đình chúng tôi xin cảm ơn tấm lòng tốt và ủng hộ của tất cả mọi người trong lúc khó khăn này". Được biết, phải 8 ngày nữa, Bình Phương mới nhận được di thể của Đức Tiến để tiếng hành an táng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới