SAO » Chuyện làng sao

Vợ Duy Mạnh tiết lộ tính cách thật của chồng, loạt ảnh hiếm hoi về nhan sắc thời trẻ gây choáng

Thứ ba, 24/09/2024 14:09

Những thông tin hiếm hoi về vợ của Duy Mạnh khiến dân tình thích thú.

Sau liveshow diễn ra ở Tam Đảo của Duy Mạnh và Tuấn Hưng, vợ Duy Mạnh lại là cái tên gây bão mạng xã hội. Huyền Cầm chiếm trọn spotlight vì khoảnh khắc mang hoa đến chúc mừng chồng. Nói về chồng, vợ Duy Mạnh dành những lời yêu thương và chẳng ngại ngần tiết lộ luôn tính cách thật của anh: "Anh là ai, cho em theo với". Khi có người vào hỏi về cách xưng hô ở nhà với ông xã ca nhạc sĩ đình đám, Huyền Cầm liền bảo: "Chị hay gọi là em bé. Vì suốt ngày dỗi với chị làm chị phải nịnh suốt".

Không chỉ thế, con gái của Duy Mạnh còn đăng tải loạt ảnh thời trẻ của mẹ mình. Trong hình ảnh được chia sẻ, bà xã Duy Mạnh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gu thời trang sành điệu. Trông cô không hề thua kém bất kì hot girl nào của thời bấy giờ.

Vợ Duy Mạnh hé lộ việc chồng hay dỗi khiến cô phải nịnh

Loạt ảnh hiếm hoi về nhan sắc thời trẻ gây choáng.

Theo những gì Duy Mạnh chia sẻ, Thu Huyền sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng. Ngay khi vừa tốt nghiệp cấp 3, cô đã quyết định lựa chọn đồng hành cùng Duy Mạnh dù bị gia đình ngăn cản. Thời điểm đó, "thợ hát" chưa có gì trong tay, anh chủ yếu lang bạt khắp các quán bar, phòng trà ở TP.HCM để hát và đánh đàn kiếm sống.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới