SAO » Chuyện làng sao

Người thân xác nhận vợ Duy Nhân không mang thai

Thứ năm, 07/05/2015 17:15

Vợ Duy Nhân đang mang thai là thông tin vừa được nghệ sĩ Cát Phượng chia sẻ trên trang cá nhân. Tuy nhiên, người thân đã xác nhận vợ Duy Nhân không mang thai như tin đồn.

Vợ Duy Nhân đang mang trong mình giọt máu của anh bằng phương pháp đông tinh trùng là thông tin vừa được nghệ sĩ Cát Phượng chia sẻ trên trang cá nhân. Điều này khiến người hâm mộ thầm vui vì cuối cùng, Duy Nhân đã thực sự thỏa ước nguyện khi anh từng hy vọng sẽ khỏe mạnh lại và có con với Kiều Oanh.

Tuy nhiên, khi xác nhận lại thông tin trên với người thân trong gia đình thì vợ Duy Nhân hoàn toàn chưa mang thai như lời nghệ sĩ Cát Phượng chia sẻ. Khi biết mình bị bệnh hiểm nghèo, Duy Nhân đã rất thương vợ và mọi người trong gia đình, không muốn là gánh nặng cho người vợ sắp cưới nên không hề có ý định mang bầu mà đó chỉ là ước nguyện của anh.

Và cũng theo được chia sẻ trước đó, Duy Nhân có một tâm nguyện là mong được hiến tặng tinh trùng ướp lạnh cho một người phụ nữ nào đó cần có con. Duy Nhân nói đây là mong mỏi lớn nhất kể từ khi kết hôn với Kiều Oanh. Tuy nhiên, khi biết mình lâm vào cảnh bệnh tình ngặt nghèo hồi cuối tháng 10.2014 đến nay, Duy Nhân chưa một lần dám thổ lộ điều này với bà xã.

Cát Phượng tiết lộ vợ Duy Nhân đang mang thai nhưng thông tin này đã được xác nhận là không chính xác

Cùng với đó, Cát Phượng cũng cho biết, tâm nguyện của Duy Nhân trước khi mất là chỉ muốn mọi người đến thắp hương hoặc mang hoa đến viếng chứ không nhận cúng điếu. Từ khi lâm bệnh, Duy Nhân đã nhận ở bạn bè, người hâm mộ nhiều ân tình, bởi vậy, là một người tự trọng anh không muốn mắc nợ nhân gian nhiều hơn nữa.

Ngoài ra, Cát Phượng cũng kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ gia đình Duy Nhân trong hoàn cảnh vô cùng khó khăn hiện tại. Được biết, để chạy chữa cho Duy Nhân, gia đình anh đã phải vay nóng để kịp chi trả viện phí.

Vợ Duy Nhân đã từ bỏ cơ hội đi du học để chung sống với Duy Nhân ở Sài Gòn

Sự ra đi của Duy Nhân khiến tình yêu của anh và Kiều Oanh dang dở

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)