SAO » Chuyện làng sao

Vô duyên vô cớ bị cư dân mạng mỉa mai dì ghẻ không đời nào thương con chồng, Hải Băng đáp ra sao?

Thứ bảy, 01/01/2022 20:03

Hải Băng đã thẳng thắn đáp trả khi bị nhiều cư dân mạng để lại bình luận chỉ trích chuyện dì ghẻ - con chồng.

Sau 5 năm hẹn hò, Thành Đạt và Hải Băng quyết định tiến đến hôn nhân. Cả hai về chung một nhà và liên tục có với nhau 3 nhóc tì bụ bẫm. Bên cạnh việc chăm sóc các con nhỏ của mình, Hải Băng còn có cách ứng xử rất tử tế với con riêng của chồng là bé Kid. Mối quan hệ đôi bên rất tốt đẹp. Bé Kid thường xuyên sang nhà ba ruột và Hải Băng để thăm các em. Dù thế, nữ ca sĩ vẫn bị lời ra tiếng vào khá nhiều về chuyện dì ghẻ - con chồng.

Mối quan hệ giữa Hải Băng và con riêng của Thành Đạt là bé Kid rất tốt đẹp

Cụ thể, trong một bài đăng mới đây của Hải Băng đã xuất hiện hàng loạt bình luận công kích cô: "Dì ghẻ mà thương con chồng, chuyện trên thế gian này không bao giờ có". Ngay lập tức, nữ ca sĩ đáp trả rằng: "Tư duy của những người không thích và không thương con nít, con nào chẳng là con, đứa nhỏ ngoài đường tôi cũng có thể thương được huống chi là con chồng".

Đang yên đang lành, Hải Băng bị cư dân mạng vô cớ mỉa mai chuyện dì ghẻ - con chồng. Nữ ca sĩ đáp trả ngay và luôn.

Vốn tính cương trực, trước đó, Hải Băng từng bày tỏ, cô không cần bé Kid phải gọi mình bằng mẹ vì từ thiêng liêng ấy chỉ nên dành cho một người chính là Diệp Bảo Ngọc: "Thứ nhất, đã nói là con nít thì chúng đáng được người lớn yêu thương. Thứ hai, tôi không phải mẹ mà là cô... Thứ ba, tôi không hề bị ghẻ. Tôi không thể ép mấy bạn có tư duy giống tôi, nhưng nếu có suy nghĩ khác biệt như vậy, tốt nhất đừng nên vô Facebook người khác phán này, phán kia. Ai cũng cần được tôn trọng".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới