SAO » Chuyện làng sao

Võ Hạ Trâm bầu to vượt mặt vẫn chăm chỉ luyện tập, hé lộ bí quyết để giữ hình thể săn chắc khi mang thai

Chủ nhật, 07/07/2024 07:56

Dù đang mang thai nhưng Võ Hạ Trâm vẫn chăm chỉ luyện tập để giữ vóc dáng săn chắc.

Mới đây, trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm thoải mái đăng tải khoảnh khắc bản thân chăm chỉ tập luyện thể hình khi mang thai quý tử thứ 2 ở tuần thứ 26 khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Tại đây, nữ ca sĩ cũng chia sẻ bí quyết để kiểm soát cân nặng và giữ một hình thể săn chắc trong thai kỳ. Có thể thấy, dù bụng to vượt mặt nhưng vẫn không thể cản được niềm đam mê của mẹ bầu Võ Hạ Trâm trong việc tập luyện.

Dù bụng to vượt mặt nhưng vẫn không thể cản được niềm đam mê của mẹ bầu Võ Hạ Trâm trong việc tập luyện

Cụ thể, giọng ca Về Với Em chia sẻ: "Thai kỳ này mình tập gì? Thai kỳ lần này mình sẽ lựa chọn yoga và đi bộ cho việc tập luyện của mình. Vì sao? Trong giai đoạn thai kỳ, mình nhận ra rằng cơ thể mẹ cần có sự thư giãn, các nhóm cơ cần được thả lỏng nhiều hơn nên mình chọn yoga thay vì gym như thai kỳ trước để cơ thể mình được relax qua những bài tập kéo giãn, giúp giảm đau cổ vai gáy và phần lưng .

Yoga tập trung tác động vào cơ lõi, giúp tăng sức bền và những lúc giữ tư thế cũng giúp cho mẹ bầu tăng sự tập trung, giảm đi những suy nghĩ và thư giãn đầu óc. Ngoài ra, việc đi bộ giúp cho mẹ có đôi chân khỏe hơn, nhanh nhẹn và năng động hơn. Quan trọng là kiểm soát cân nặng thai kỳ tốt hơn. Mình sẽ hẹn gym sau khi sinh để lấy lại vóc dáng săn chắc, quyến rũ. Còn hiện tại mình sẽ tập trung cho việc thư giãn cơ thể và tinh thần. Chúc các mẹ có 1 thai kỳ thật khoẻ mạnh nhé!"

Võ Hạ Trâm còn kĩ càng trong việc ăn uống

Cũng giống như lần mang thai đầu tiên, nữ ca sĩ vẫn luôn chăm chỉ luyện tập thể dục để giữ dáng. Bên cạnh việc kết hợp tập gym và yoga đều đặn trong thai kỳ, Võ Hạ Trâm còn kĩ càng trong việc ăn uống và luôn chọn một lối sống lành mạnh để tốt cho cả mẹ và bé.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới