SAO » Chuyện làng sao

Võ Hạ Trâm 'bó toàn thân' vì câu hỏi của chồng, tiết lộ cách ông xã an ủi khi gặp sự cố tại Ấn Độ

Thứ tư, 19/04/2023 13:47

Ca sĩ Võ Hạ Trâm đã chia sẻ câu chuyện hài hước về chồng Ấn Độ của mình.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Võ Hạ Trâm đăng tải bài viết đầy xúc động gửi lời cảm ơn tới khán giả đã ủng hộ cô trong dự án sản phẩm âm nhạc vừa cho ra mắt. Đáng chú ý hơn cả là ngay dưới bài viết nữ ca sĩ tiết lộ câu chuyện siêu hài siêu lầy về ông xã Ấn Độ. Cô cho kể: "Mọi người ơi, chồng em đi coi bữa đó ngồi hàng đầu tiên mà nỡ lòng nào hỏi em hát live hay lip? Sao nhảy tưng tưng mà hát được vậy, bó toàn thân".

Bên cạnh đó, Võ Hạ Trâm cũng tiết lộ chuyện ông xã sẵn sàng chịu chi tiền khủng để vợ theo đuổi đam mê. Khi nữ ca sĩ gặp sự cố ở Ấn Độ, chồng cô đã mất ăn mất ngủ để tìm mọi cách giải quyết và an ủi động viên tinh thần cho vợ: "Còn nhớ 3 ngày nữa là đến ngày ê-kip lên đường quay hình thì nhận tin vũ công địa phương không thể diễn được. Vikas đã tức tốc từ Ý gọi về Mumbai nhờ những người quen để tìm cho bằng được vũ đoàn ở Bollywood để bay họ đến Udaipur cho đúng lịch. Thấy anh mất ăn mất ngủ, liên tục nhắn tin cho đối tác mà vừa gọi điện an ủi vợ, thấy thương gì đâu".

Võ Hạ Trâm "bó toàn thân" vì câu hỏi của chồng, tiết lộ cách ông xã an ủi khi gặp sự cố tại Ấn Độ.

Nữ ca sĩ nhận được sự yêu thương cưng chiều từ chồng Ấn Độ.

Võ Hạ Trâm có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên người chồng Ấn Độ. Nữ ca sĩ được mẹ chồng và gia đình chồng yêu thương hết mực. Cô từng tiết lộ, mẹ chồng cô đã huy động hết họ hàng người thân để coi MV ủng hộ cho con dâu. Bà cũng thích thú khi nghe con dâu hát tiếng quê chồng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)