SAO » Chuyện làng sao

Võ Hạ Trâm chạnh lòng khi con gái bị anti-fan chê bai ngoại hình, viết luôn tâm thư bày tỏ nỗi lòng người mẹ

Thứ năm, 30/09/2021 13:16

Võ Hạ Trâm cho biết, dù hiểu tính chất nghề nghiệp của mình có người thương kẻ ghét nhưng cô không chịu đựng được khi nhiều lời chê bai nhắm vào con gái mình.

Từ sau khi hạ sinh con gái đầu lòng là bé Moon, cuộc sống của Võ Hạ Trâm bận rộn và có nhiều điều thú vị hơn bao giờ hết. Không giống những sao Việt khác, nữ ca sĩ thoải mái chia sẻ hình ảnh nhóc tì trên trang cá nhân từ rất sớm. Cục vàng nhà nữ ca sĩ được cư dân mạng gọi yêu là "thánh meme" của Vbiz vì loạt biểu cảm ngộ nghĩnh.

Tuy nhiên, mới đây, Võ Hạ Trâm bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái dài nói về sự trăn trở của một người mẹ khi con gái nhận phải luồng ý kiến chê bai ngoại hình từ một số người kém duyên. Nữ ca sĩ cho biết, cô rất vui và ấm lòng khi con gái nhận những lời khen vì chứng tỏ con được nhiều người quan tâm và yêu thương. Bên cạnh đó, không ít lời cay nghiệt dành cho bé khiến cô cảm thấy tổn thương. Dù cô hiểu, mình là nghệ sĩ nên chắc chắn bản thân lẫn người thân gặp thị phi, có người thương sẽ có người ghét nhưng trẻ con là những thiên thần nhỏ thì có tội tình gì mà ghét lây sang chúng.

Con gái Võ Hạ Trâm cực mũm mĩm đáng yêu

Võ Hạ Trâm tâm sự: "Moon của mẹ ngày càng yêu, biết làm nhiều điều mà mẹ chỉ có tan chảy mỗi khi ở bên con. Đang mệt mà chỉ cần con cười 1 phát là mẹ như mới uống nước tăng lực vậy à. Bởi mới nói, con cái chính là nguồn động lực cho ba mẹ là quá đúng phải không?

Có lẽ yêu thương con mỗi 1 ngày 1 nhiều hơn nên mẹ chỉ thích đăng hình con, điện thoại cũng nhường chỗ cho hình hay clip của con, bây giờ ở đâu cũng có Moon hết trơn.

Moon biết không? Bây giờ con lại có nhiều fan, nhiều like, nhiều tim và nhiều người yêu thương hơn mẹ rồi. Những bình luận yêu thương của cô chú dành cho Moon nhiều lắm luôn… nhưng đôi khi mẹ cũng chút chạnh lòng khi có những bình luận khiếm nhã đôi chút cay nghiệt dành cho Moon. Có lẽ mẹ đã bớt mạnh mẽ hay vì mẹ yêu con quá rồi trở nên nhạy cảm hơn với những gì liên quan đến con?"

Bé Moon có đôi gò má phúng phính và đôi mắt to tròn xoe

Nữ ca sĩ khẳng định mình là người rất mạnh mẽ nhưng đối mặt với lời chê con gái mình khiến cô tổn thương và khó thể chịu được cảm giác khó chịu tức giận: "Mẹ luôn hiểu tính chất nghề nghiệp mình sẽ có người yêu người ghét và hầu như mẹ để ngoài tai hay mặc kệ những bình luận không hay về mình. Nhưng sao với con, mẹ lại không đủ bản lĩnh để phớt lờ những điều tiêu cực đó con nhỉ? Mẹ tự hỏi những người kia chắc cũng có con và cũng yêu con mình thì tại sao lại dành những điều cay nghiệt cho con của những người mẹ khác và con trẻ có tội tình gì để người lớn phải buông ra những lời lẽ như thế?

Tối qua mẹ hơi buồn. Hay tại vì mẹ cuồng con, chỉ có hình con trên trang cá nhân của mẹ nên điều đó làm người khác khó chịu? Nhưng thôi mẹ lại chọn sự bình thản và phớt lờ những bình luận đó bởi mẹ không có quyền gì ngăn họ thôi tiếp tục cả. Và hôm nay mẹ lại yêu đời, yêu Moon và lại tiếp tục tích cực như mọi ngày. Moon cũng sẽ như mẹ, luôn yêu thương mọi người và mang những điều tích cực cho mọi người con nhé. Yêu con nhiều lắm!"

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới