SAO » Chuyện làng sao

Võ Hạ Trâm chia sẻ 'bí kíp' giảm 10kg chỉ một tuần sau sinh

Thứ hai, 19/07/2021 19:42

Sau 7 ngày hạ sinh công chúa đầu lòng, Võ Hạ Trâm cho biết cân nặng của cô đã giảm gần 10kg khiến ai nấy cũng phải giật mình.

Võ Hạ Trâm sinh con gái đầu lòng vào ngày 12.7. Bé nặng 2,3kg, dài 50cm và có nhiều nét giống bố. Cô đặt tên con gái là Chaudhary Vaishali Tây Phương, tên thân mật là Moon.

Mới đây, chỉ sau 7 ngày hạ sinh công chúa đầu lòng, Võ Hạ Trâm đã chia sẻ về cân nặng hiện tại khiến ai nấy phải giật mình. Nữ ca sĩ còn dí dỏm chỉ luôn "bí kíp".

Võ Hạ Trâm chia sẻ: "Cách giảm cân nhanh nhất là chăm con…

Tuần trước lên bàn mổ là 64,5kg, hôm nay lên bàn cân còn 55kg. Tuần sau chắc còn 45kg.

Bao nhiêu kg của tui là vô hết sữa cho cái cục vàng này rồi."

Võ Hạ Trâm dí dỏm chia sẻ "bí kíp" giảm cân nhanh

Hình ảnh đáng yêu của bé Moon vừa tròn 1 tuần tuổi

Người hâm mộ để lại nhiều bình luận chúc mừng mẹ con Moon

Nữ ca sĩ đã từng chia sẻ về những trải nghiệm khó quên trong cuộc đời khi đi sinh trong mùa dịch. Cô bày tỏ niềm hạnh phúc khi chính thức được làm mẹ, mặc dù biết rằng sẽ còn nhiều thử thách trong thời gian tới. Nữ ca sĩ sinh năm 1990 bày tỏ: “Thật sự hai chữ viên mãn là điều mà Trâm đang cảm nhận ngay lúc này”.

Hình ảnh vợ chồng Võ Hạ Trâm xúc động đón con gái chào đời

Trước đó, Võ Hạ Trâm từng chia sẻ quan điểm về việc làm mẹ: “Tôi nghĩ việc nuôi con rất quan trọng vì đó là thành phẩm của mình mà. Mình phải giáo dục con thành người tốt chứ không phải cứ mặc con để đi làm công việc của mình. Điều đó rất tội cho con và tội cho mình”.

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới