SAO » Chuyện làng sao

Võ Hạ Trâm chia sẻ xúc động về chồng Ấn Độ sau hơn một tháng kết hôn

Thứ hai, 25/02/2019 09:25

Võ Hạ Trâm và bạn trai người Ấn Độ đã hẹn hò khá lâu trước khi quyết định công khai và tiến đến hôn nhân. Chia sẻ về chồng, cô từng nói: "Tôi cảm thấy may mắn khi tìm được một người đàn ông tâm lý và hiểu vợ".

Nữ ca sĩ cũng cho biết, chồng luôn động viên cô theo đuổi đam mê ca hát. Anh muốn cô hát vì yêu nghề chứ không phải để kiếm tiền.

Hình ảnh chồng Ấn Độ âm thầm dõi theo Võ Hạ Trâm lúc cô quay MV khiến fans xúc động

Sau hơn một tháng lên xe hoa, Võ Hạ Trâm đã có những chia sẻ chân thành, giản dị về "bạn chồng" khiến fans ghen tỵ. Trên trang cá nhân, cô viết: "Bạn chồng, không biết Showbiz là gì, cũng chẳng có khái niệm gì về các công việc liên quan tới nghề nghiệp của vợ. Bạn chồng, ngại đám đông, không thích chưng diện, không thích xịt nước hoa và lúc nào cũng mang đôi giày đầy bụi đá vì ngày nào bạn cũng 12 tiếng tại nơi làm việc của minh. Nhưng cả bạn chồng và bạn vợ đều tự hào về điều đó.

Chúng ta có thể không giàu có như bao người. Không nhà đẹp hay xe sang, cũng chẳng đồ hiệu như những ai thích vẻ bề ngoài bóng loáng, nhưng chúng ta đang sống và hạnh phúc với những điều chân thành và giản dị. Bạn chồng không yêu vợ bằng cách cung phụng vật chất kim cương hay đô la như bao người bởi bạn biết, bạn vợ cũng chẳng cần những thứ đó. Cách bạn yêu vợ đó là luôn là người lắng nghe, chia sẻ, vỗ về từng nỗi lo, vất vả của vợ và bạn chồng luôn ủng hộ vợ trong mọi việc kể cả việc vợ nhờ đóng vài phân đoạn MV mới của vợ.

Đúng ngày giờ quay, bạn chồng off nửa ngày làm, chuẩn bị tươm tất quần áo đến địa điểm quay và cứ chờ đợi đến phân đoạn của mình. Bạn chẳng bao giờ than vãn, trách vợ sao quay lâu quá mà cứ đứng đó âm thầm nhìn vợ làm việc, không quên mỉm cười khi vợ nhìn trộm bạn.

Thương bạn lắm khi tới tận đêm bạn buồn ngủ gật gù, nhưng hú phát là quay là diễn nhiệt tình, quay xong lại kiếm chỗ mà tựa lưng ngủ. Và tất nhiên, vẫn không hề bực bội hay than thở. Đó là cách bạn chồng yêu vợ. Thầm lặng, nhẹ nhàng và ấm áp. Bạn vợ yêu bạn chồng nhiều ơi là nhiều, chỉ cần thế là quá đủ cho 2 chữ Hạnh phúc rồi đúng không chồng?"

"Chúng ta có thể không giàu có như bao người. Không nhà đẹp hay xe sang, cũng chẳng đồ hiệu như những ai thích vẻ bề ngoài bóng loáng, nhưng chúng ta đang sống và hạnh phúc với những điều chân thành và giản dị"

Võ Hạ Trâm sinh năm 1990 tại TP. HCM. Cô bước vào con đường ca hát sau khi đoạt giải nhất Ngôi sao tiếng hát truyền hình TP. HCM 2007. Cô từng là tâm điểm khi tham gia Gương mặt thân quen năm 2016. Khi đó nữ ca sĩ giành ngôi Á quân và thẳng thắn chỉ trích ban giám khảo chấm không công tâm.

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)