SAO » Chuyện làng sao

Võ Hạ Trâm công khai cân nặng sau 2 tuần sinh nở, tiết lộ mục tiêu về dáng sau sinh sắp thành hiện thực

Thứ sáu, 25/10/2024 08:17

Ca sĩ Võ Hạ Trâm tiết lộ cân nặng sau 2 tuần sinh nở khiến ai nấy không khỏi quan tâm.

Trước đó, ngày 9/10, Võ Hạ Trâm vừa hạ sinh con thứ hai thành công bằng phương pháp đẻ mổ. Được biết nhóc tì tên Chaudhary An Quốc (tên ở nhà là Milo). Tại đây, nữ ca sĩ cũng đã thông báo tin vui này đến với mọi người và khiến cộng đồng mạng không khỏi háo hức. Trong khung ảnh, gia đình Võ Hạ Trâm đều bày tỏ sự vui mừng khi chào đón thành viên mới.

Gia đình Võ Hạ Trâm đều bày tỏ sự vui mừng khi chào đón thành viên mới

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm công khai cân nặng trước và sau khi sinh nhóc tì thứ hai khiến cộng đồng mạng không khỏi quan tâm. Cụ thể, giọng ca Về Với Em cho biết: "68kg lên bàn đẻ. Sau 2 tuần bỉm sữa còn 58kg". Đặc biệt, cô cũng tiết lộ mục tiêu đạt 50kg sắp thành hiện thực để lấy lại vóc dáng thon gọn như xưa.

Trong lần sinh nhóc tì đầu lòng, Võ Hạ Trâm cũng từng trải qua giai đoạn trầm cảm, tự ti về ngoại hình đến mức không dám soi gương. Cũng chính vì thế nên cô vẫn quyết tâm giảm cân tận 15kg khi con gái mới 4 tháng tuổi: "Với dáng thon gọn và săn chắc này chắc chắn mình sẽ nhìn trẻ hơn tuổi nhưng câu chuyện để có được body chuẩn chỉnh thì cả là một hành trình dài đầy ý chí và không ít khó khăn. Những tháng ngày tập luyện, ăn kiêng và cắt nước không hề dễ dàng với một bà mẹ bỉm sữa vừa chăm con vừa làm việc cật lực như mình. Nhưng ý chí đã giúp mình thực hiện và mang đến một kết quả xứng đáng"

Võ Hạ Trâm giảm được 15kg khi nhóc tì thứ nhất mới 4 tháng tuổi

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới