SAO » Chuyện làng sao

Võ Hạ Trâm cười ra nước mắt vì lúc đi sinh, nhà chồng ngồi trước màn hình TV như xem đá banh và vỗ tay om sòm

Thứ năm, 17/02/2022 13:47

Ca sĩ Võ Hạ Trâm kể cô đi sinh con là một kỉ niệm vui nhất trong đời vì cảnh tượng hiếm có khó tìm.

Cuộc sống hôn nhân của Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ viên mãn hơn sau khi chào đón con gái đầu lòng là bé Chaudhary Vaishali Tây Phương chào đời. Nữ ca sĩ tiết lộ, vợ chồng cô bắt đầu muốn có con sau 2 năm chung sống và hòa hợp. Ở thời điểm đầu, cô nóng lòng đến mức mua que thử thai hàng tuần. Nữ ca sĩ như vỡ oà khi thử đến lần thứ 3 mới có được kết quả: "Mình thấy hai vạch đỏ mà xúc động quá, vừa khóc vừa xoa bụng nói: chào mừng con đến với mẹ".

Võ Hạ Trâm hài hước kể lại cảnh đi sinh con cực hài hước của mình

Trong khi Võ Hạ Trâm vui mừng tột độ thì ông xã Ấn Độ của cô lại im lặng nhưng sau khi trấn tĩnh, anh đã có hành động cực ngọt ngào dành cho vợ. Còn mẹ chồng của nữ ca sĩ xúc động đến 3 ngày liên tục. Võ Hạ Trâm chia sẻ: "Chồng mình im re không nói gì luôn, tại ảnh bận báo cho nguyên dòng họ gia phả bên Ấn biết. Mẹ chồng nghe tin là khóc đến 3 ngày, bà rất mừng. 20 năm rồi nhà chồng mình không có thành viên mới nên đây là một niềm vui rất lớn, thiêng liêng và hạnh phúc nên mọi người phản ứng rất mạnh. Sau này mình gửi cho mẹ chồng mấy tấm hình siêu âm, đêm bà ngủ không được lại lấy hình ra hôn".

Dù ở xa nhưng nhà chồng luôn dành sự quan tâm cho Võ Hạ Trâm: "Em đi sinh mà vui nên cười hoài, ngày đó đặt cả một ê kíp để quay. Đưa vô phòng mổ 15 phút là em bé ra, cảm giác rất xúc động, thiêng liêng. 4 giờ em mổ thì trước đó đúng 12 giờ là cả gia đình chồng, bạn bè rồi hàng xóm ngồi trước màn hình tivi như xem đá banh. Chồng mình ôm em bé nhảy Ấn Độ, nhà chồng bên thì nhảy, vỗ tay om sòm".

Võ Hạ Trâm kể lúc chồng cô bế con gái mới sinh ra, bà con hàng xóm ngồi trước màn hình vỗ tay reo hò tưng bừng

Mẹ chồng của Võ Hạ Trâm xúc động khóc đến 3 ngày sau khi nghe tin con dâu mang thai

Phụ nữ sau khi sinh con khó tránh khỏi những vấn đề về tâm lý, Võ Hạ Trâm cũng không ngoại lệ. Cô tiết lộ, mỗi lần cho con bú 2 tiếng, cơ thể đều mỏi nhừ, thêm việc bị khó ngủ, không được ra ngoài khiến bản thân cảm thấy bí bách: "Mình từ bệnh viện về nhà là ở nhà luôn không được ra ngoài vì dịch. Trước đây mình là người rất điềm tĩnh, ít khi nóng giận nhưng khi có con thì mình dễ cáu. Mình nạt con tới lần thứ 2 thì chồng rất xót con, ảnh nói mình suy nghĩ lại hành động và mình bắt đầu thấm, khóc quá trời rồi nói xin lỗi". Khoảng thời gian đó nhanh chóng qua đi, giờ đây, nữ ca sĩ đã có được niềm hạnh phúc vô biên khi nhìn thấy bé Moon quá kháu khỉnh đáng yêu và hoạt bát.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới