SAO » Chuyện làng sao

Võ Hạ Trâm đeo nơ xinh xắn cho con gái cưng, hé lộ lý do khiến ai cũng bật cười

Thứ bảy, 11/09/2021 13:49

Biểu cảm nghiêm túc thường trực trên gương mặt của bé Moon mỗi khi chụp ảnh khiến dân tình không khỏi bật cười.

Là một trong những sao Việt sinh con trong thời điểm tình hình dịch bệnh phức tạp, vợ chồng Võ Hạ Trâm cùng con gái mới sinh luôn nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ khán giả lẫn dân mạng. Đã được một tháng rưỡi kể từ khi Võ Hạ Trâm "mẹ tròn con vuông". Trên hành trình lớn khôn của bé Moon, nữ ca sĩ chăm chỉ cập nhật những hoạt động, khoảnh khắc thú vị của con.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Võ Hạ Trâm đã khoe ảnh của bé Moon trong lần đầu đi tiêm phòng. "Cục vàng" được mẹ cho mặc bộ đồ màu hồng xinh xắn, cài thêm chiếc nơ dễ thương ở trên đầu. Tuy nhiên, lý do khiến nữ ca sĩ phải đeo thêm nơ cho con gái được cô tiết lộ khiến ai cũng bật cười: "Sáng nay em bé đi chích ngừa, mặc bộ đồ sợ người ta nói giống con trai nên mẹ quất thêm cài nơ đồ cho bà con nhận diện là con gái".

Bé Moon bị mẹ "trêu chọc" sợ người khác nhìn nhầm con trai nên phải đeo thêm nơ để nữ tính hơn.

Nhóc tỳ nhà Võ Hạ Trâm có nhiều biểu cảm vui, buồn và nghiêm túc khiến fan cũng xuýt xoa vì quá đáng yêu.

Trước đó, bé "gây sốt" bởi loạt ảnh "mẹ con đoàn kết" bởi không có một bức hình nào cô bé chịu hợp tác cùng mẹ. Bế con trên tay, con gái Võ Hạ Trâm cau có mặt mày, một loạt biểu cảm, hành động "khó ở" khiến người hâm mộ được một phen cười thích thú.

Đây là khuôn mặt của bé Moon "không cảm xúc" khi thấy mẹ chụp ảnh.

Võ Hạ Trâm nhiều lần "lầy lội" chia sẻ dạy con gái cười hợp tác cùng mình để chụp ảnh.

Bé Moon nhà Võ Hạ Trâm chào đời vào tháng 7/2021. Nhóc tỳ được thừa hưởng nét đẹp lai Ấn - Việt của bố mẹ nên từ nhỏ đã sở hữu gương mặt xinh xắn, "nét nào ra nét nấy" và được các cô chú bạn bè của bố mẹ nhận xét là "cực phẩm".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới