SAO » Chuyện làng sao

Võ Hạ Trâm diện đồ hồng cho ái nữ nhưng vì sao phải 'tái mặt' thốt lên: 'Đẻ con gái chơi như 1 thằng con trai'?

Thứ sáu, 08/04/2022 13:18

Ca sĩ Võ Hạ Trâm chia sẻ đoạn clip cực hài của con gái cưng khiến ai nấy vừa buồn cười lại vừa thích thú.

Con gái của Võ Hạ Trâm là Bé Moon chào đời vào tháng 7/2021. Cô bé sở hữu gương mặt chuẩn Ấn Độ 100% từ bố và bà nội. Mặc dù bị trêu là "kiếp đẻ thuê", nhưng Võ Hạ Trâm vẫn vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình, không hề cảm thấy tủi thân. Từ khi có con gái, Võ Hạ Trâm hạn chế chạy show, để dành gần như toàn bộ thời gian để chăm sóc và nuôi dạy bé Moon.

Con gái của Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ cực ngộ nghĩnh và hài hước

Vài giờ trước, trên trang Facebook cá nhân, Võ Hạ Trâm đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh "quậy tưng bừng" của ái nữ nhà mình. Bé Moon được mẹ diện cho bộ đồ hồng cực dễ thương, liên tục nằm úp ngửa rồi vùng vẫy tay chân như đang tập thể dục tại gia. Dù được mẹ cho mặc tông hồng nhưng biểu cảm khuôn mặt và hành động của bé Moon cứ như một cậu nhóc chứ không có tẹo nào nữ tính dịu dàng.

Con gái Võ Hạ Trâm diện đồ nữ tính nhưng hành động không hề thùy mị nết na như mẹ vẫn mong đợi

Cô bé lúc nào cũng cá tính như một cậu con trai khiến bà mẹ cười xỉu lên xỉu xuống

Người hâm mộ vô cùng thích thú và tấm tắc khen ngợi vẻ kháu khỉnh và năng động của công chúa nhỏ. Ngay cả Võ Hạ Trâm cũng cảm thán bé Moon rằng: "Không đẻ con gái đời không nể, mà đẻ con gái chơi như 1 thằng con trai đời mới nể". Võ Hạ Trâm từng hài hước tâm sự, cô cố gắng diện đồ cho con gái trông thật bánh bèo nhưng bé Moon quá ngầu lại thích chơi mạnh bạo nên không thể nào ra vẻ thùy mị được.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới