SAO » Chuyện làng sao

Võ Hạ Trâm giải thích chuyện gọi con gái là 'trà xanh' khiến dân tình tranh cãi

Chủ nhật, 18/12/2022 14:15

Nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm đã lên tiếng về chuyện gọi ái nữ là "trà xanh", cô cũng nói rõ ý nghĩa tên thật của bé Moon.

Cuộc sống của Võ Hạ Trâm sau khi kết hôn với chồng Ấn Độ nhận được nhiều sự quan tâm chú ý từ công chúng lẫn truyền thông. Đặc biệt bé Moon chào đời càng khiến gia đình nhỏ của nữ ca sĩ thêm rộn ràng và ngập tràn tiếng cười. Nữ ca sĩ thường khoe hình ảnh đời thường và đưa ái nữ chạy show cùng mình. Cô còn hài hước gọi bé Moon là "trà xanh" và nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, Võ Hạ Trâm đã lên tiếng lí giải về cách gọi con gái khiến dân tình tranh cãi. Cô viết: "Moon dính ba như sam. Mỗi lần ba đi làm về, em không cho ba đi tắm hay ăn cơm. Mẹ đụng vào ba là em lấy tay cản mẹ liền. Moon biết ba rất chiều chuộng em nên mỗi khi đòi hỏi điều gì mà không được mẹ đáp ứng, em sẽ mách ba ngay.

Từ "trà xanh" ra đời cho em từ đó, vì em nỡ cướp" mất ba của mẹ. Nói vui vậy thôi, Moon là em bé sống rất tình cảm. Thiếu hơi ba mẹ một thời gian, khi gặp lại, em sẽ có những cử chỉ rất đáng yêu, thân mật. Lúc mẹ đi hát xa nhà, gọi video về cho em là em ngấn lệ, thút thít với ba".

Võ Hạ Trâm lên tiếng chuyện gọi con gái là "trà xanh".

Cô cho biết con gái mến ba và thường giành ba với mẹ theo cách rất yêu.

Ái nữ của nữ ca sĩ đang là một trong những em bé siêu hot của làng giải trí Việt.

Võ Hạ Trâm cho biết thêm, hiện cô đang cân nhắc việc cho con học tiếng Anh hay Ấn Độ vì đây là thế mạnh của con gái. Bé Moon đã nói được những từ cơ bản bằng tiếng Việt trong giao tiếp: "Tôi và ông xã ưu tiên em nói tiếng Việt trước vì thời gian mẹ ở bên em nhiều hơn ba, phần nữa là để em không lạc lõng khi chơi đua cùng các em bé gần nhà. Qua việc quan sát em học tiếng Việt rất nhanh nhạy, tôi nghĩ con cũng sẽ học tiếng Anh hay tiếng Ấn rất nhanh khi được ba dạy thêm".

Cô cũng lí giải thêm về tên ở nhà của con gái là Moon (mặt trăng) nhưng tên thật là Tây Phương với ý nghĩa hướng theo Phật, theo con đường chân - thiện - mĩ. Cô cho biết mình muốn ái nữ là Phật tử an yên, đem lại những điều tốt đẹp cho đạo, cho đời.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới