SAO » Chuyện làng sao

Võ Hạ Trâm gọi ái nữ là 'trà xanh non', nhìn cách bé Moon quấn bố là hiểu

Thứ sáu, 09/12/2022 08:43

Ca sĩ Võ Hạ Trâm đã hài hước gọi con gái bằng biệt danh độc lạ.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Võ Hạ Trâm đăng loạt ảnh làm "phó nháy" cho ông xã và con gái cưng là bé Moon. Trong ảnh, chồng và con của nữ ca sĩ đốn tim mọi người vì quá tình cảm. Bé Moon càng lớn càng đáng yêu với gương mặt bầu bĩnh, được nhận xét là "bản sao mini của bố".

Võ Hạ Trâm gây cười khi gọi ái nữ là "trà xanh non" vì cô bé cứ quấn lấy bố mà không cần quan tâm đến mẹ: ""Em, chụp hình cho anh với con đi". Ừ thì chụp, tại chính thất làm sao quý bằng "trà xanh non"". Con gái của nữ ca sĩ càng lớn càng ngầu và chỉ thích chơi với bố khiến đôi lần người mẹ nổi tiếng hơi tuổi thân.

Võ Hạ Trâm làm phó nháy cho con gái và chồng. Ái nữ trông y hệt bản sao của bố mình.

Cô bé chỉ lo quấn bố, không thèm đoái hoài đến mẹ.

Con gái Võ Hạ Trâm càng lớn càng là phiên bản mini của ông bố doanh nhân.

Trước đó, Võ Hạ Trâm từng trêu con gái là: "Ba của mẹ" và ôm lấy chồng thật chặt. Lập tức, bé Moon đã tỏ vẻ bực tức vào lao tới giành lại ba của mình. Cô bé còn thẳng tay đẩy mẹ ra chỗ khác với thái độ cực kiên quyết. Từ đó cho thấy, bé Moon cực yêu thương và quấn lấy ông bố hơn cả mẹ.

Vào năm 2019, Võ Hạ Trâm lên xe hoa với doanh nhân Vikas Chaudhary. Đến tháng 7/2021, cặp đôi chào đón tiểu công chúa đầu lòng Chaudhary Vaishali Tây Phương, tên thân mật là Moon. Ái nữ nhà Võ Hạ Trâm sở hữu khuôn mặt đậm chất Ấn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)