SAO » Chuyện làng sao

Võ Hạ Trâm khoe ảnh con gái ở tháng cuối thai kì, nhìn chiếc mũi cực phẩm mà ai cũng xuýt xoa ngợi khen

Thứ tư, 30/06/2021 20:49

Hình ảnh siêu âm của con gái Võ Hạ Trâm nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Võ Hạ Trâm đã chia sẻ hình ảnh siêu âm con gái ở những tháng cuối thai kì. Hiện tại, nữ ca sĩ đang ở tuần thứ 37, thai nhi nặng 3,3kg.

Võ Hạ Trâm chia sẻ: "Không thấy gì ngoài cái mũi cao kekeke. Mẹ đỡ tốn tiền thẩm mĩ cho con quá Moon. Con gái em đêm qua đã dốc sức quay đầu trong cái bụng chật chội nên mẹ đau cả đêm. Và hôm nay khám bác sĩ báo thuận ngôi thai, mẹ mừng rớt nước mắt. Thương con gái của mẹ quá. Con gái mẹ phải thật khỏe mạnh chào đời với mẹ nha con. Mẹ con mình cùng cố gắng nào".

Võ Hạ Trâm khoe ảnh siêu âm con gái ở tháng cuối thai kì. Nhìn ảnh, ai cũng tấm tắc chiếc mũi cực phẩm của con gái nữ ca sĩ.

Trong ảnh siêu âm, con gái của Võ Hạ Trâm trộm vía trông đáng yêu và đúng là có rất nhiều nét giống bố. Chiếc mũi cao vút của cô bé thuộc hàng cực phẩm. Nhiều bạn bè, người hâm mộ của Võ Hạ Trâm cũng phải công nhận điều đó và bình luận hài hước trêu cô "đẻ thuê".

Trong thời gian mang thai, Võ Hạ Trâm vẫn ăn chay trường và tập gym, vận động mỗi ngày. Nữ ca sĩ cảm nhận khi tập luyện, cơ thể của cô nhẹ nhàng hơn, ngủ ngơn hơn, tinh thần cũng vui vẻ và thoải mái hơn. Võ Hạ Trâm khuyên chị em nên tập luyện nhẹ nhàng, vừa sức thì sẽ không ảnh hưởng gì đến em bé, trái lại cả mẹ và bé đều khỏe mạnh.

Võ Hạ Trâm vẫn ăn chay và tập gym trong lúc mang thai

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới