SAO » Chuyện làng sao

Võ Hạ Trâm khoe cận bụng bầu, thắc mắc vì không hiểu tại sao tăng cân vù vù chỉ sau một đêm

Thứ tư, 24/03/2021 11:11

Ăn uống bình thường, tập luyện đều đặn nên Võ Hạ Trâm không thể hiểu nổi tại sao mình lại tăng hơn 1,5 kg chỉ sau một đêm.

Đang bầu bí nhưng Võ Hạ Trâm vẫn đi hát, tham gia chương trình mà cô cảm thấy phù hợp. Dễ dàng nhận thấy cô không tăng cân nhiều so với trước. Thế nhưng mới đây, Võ Hạ Trâm bất ngờ "kêu trời" khi cân nặng tăng chóng mặt chỉ sau 1 đêm: "Mới hôm qua cân 54 kg 1 tổng cộng. Sáng nay cân thì lên thẳng 55 kg 5 trong khi vẫn ăn bình thường như mọi ngày? Người mẹ ngỡ ngàng.... bộ con tui là Thánh Gióng hay sao mới 1 đêm mà... (tăng - pv) 1 kg 5 vậy con?".

Chia sẻ hài hước của Võ Hạ Trâm nhanh chóng được nhiều dân mạng chú ý. Nhiều người để lại bình luận trêu: "Bà ăn cái gì tối qua tới giờ rồi đổ thừa con"; "Tại bà Trâm ăn nhiều mà cứ đổ cho người ta"... Tuy nhiên, với những ai đã từng bầu bí sẽ phần nào hiểu được chia sẻ này của Võ Hạ Trâm. Bởi ở tháng giữa và cuối thai nhi phát triển mạnh nên việc mẹ bầu tăng cân "phi mã" là điều bình thường. Quan trọng là bà bầu giữ tâm thế thoải mái, ăn uống đủ chất kết hợp với tập luyện để con chào đời khỏe mạnh.

Võ Hạ Trâm khoe cận cảnh bụng bầu.

So với nhiều mẹ bầu khác, vóc dáng của Võ Hạ Trâm không thay đổi quá nhiều.

Nói về những thay đổi khi mang bầu, Võ Hạ Trâm từng tự động viên bản thân và các mẹ khác: "Ốm nghén, ói lên ói xuống, không ăn uống được gì. Mũi nở to, mặt sạm nám, nổi đầy mụn trứng cá hay mụn bọc. Chân sưng phù hay rạn bụng chi chít. Lưng đau buốt, chuột rút. Mất ngủ ....

Có rất nhiều vấn đề mà các mẹ bầu phải trải qua trong thời gian thai kì. Sẽ có mẹ may mắn chỉ bị 1 số ít những vấn đề kể trên những cũng có các mẹ kém may mắn hơn, đôi khi còn nặng hơn và cảm thấy thật mệt mỏi, áp lực hay buồn vì sao mình mang thai mà vừa xấu vừa mệt ....

Các mẹ ơi, chúng ta đã được ông trời ban cho 1 điều thiêng liêng nhưng cũng đầy hy sinh vất vả đó là làm mẹ.

Nên chúng ta hãy cố gắng tích cực nhất có thể. Mỗi lần soi gương, hãy đừng chú ý gương mặt đang biến đổi từng ngày, mà hãy nhìn vào cái bụng tròn xoe và lắng nghe từng nhịp đạp của con để mình thấy rằng chỉ cần con khỏe mạnh thì chẳng có gì mẹ phải lo lắng cả.

Rồi những điều làm chúng ta stress sẽ nhanh chóng qua đi khi từng ngày thấy con mình lớn lên vui cười hạnh phúc, lúc đó mình sẽ thấy thật xứng đang cho sự hi sinh của mình đúng không các mẹ?".

Trong quá trình mang thai, Võ Hạ Trâm vẫn duy trì tập luyện những bài tập phù hợp.

Võ Hạ Trâm và doanh nhân gốc Vikas Chaudhary đang chuẩn bị những điều tốt nhất để chào đón con đầu lòng.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới