SAO » Chuyện làng sao

Võ Hạ Trâm khoe loạt ảnh thuở nhỏ của ái nữ trong ngày sinh nhật, gửi lời yêu thương cực ngọt tới con gái

Thứ tư, 12/07/2023 13:24

Chia sẻ của Võ Hạ Trâm đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi rời khỏi "chốn phồn hoa" Vbiz và cùng chồng Ấn Độ xây dựng mái ấm gia đình hạnh phúc, Võ Hạ Trâm đã hạ sinh bé Moon - ái nữ đầu lòng sở hữu vẻ đẹp lai ấn tượng, gương mặt bầu bĩnh cùng nhiều biểu cảm "quạu quọ" đáng yêu khiến cộng đồng mạng thích thú. Như bao mẹ bỉm sữa khác, từ ngày con gái nhỏ chào đời, Võ Hạ Trâm liên tục chia sẻ những hình ảnh cùng quá trình nuôi con trên các trang mạng xã hội, thu hút sự quan tâm cực lớn từ đông đảo dân tình.

Cho đến mới đây, Võ Hạ Trâm đã đăng tải loạt ảnh cực xinh xắn của ái nữ nhà mình trong ngày sinh nhật của cô bé. Trong ảnh, nhóc tì gây sốt với ngoại hình đáng yêu. Cô bé cũng có muôn vàn biểu cảm khiến khán giả không khỏi thích thú. Những hình ảnh từ nhỏ đến lớn của ái nữ nhà mình cũng được Võ Hạ Trâm chia sẻ.

Võ Hạ Trâm hé lộ loạt khoảnh khắc đáng yêu của con gái

Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn gửi lời chúc ngọt ngào đến ái nữ: "Hôm nay đứa con tinh thần của mình sẽ được chào đón khán giả Và hôm nay cũng là ngày đứa con gái bé bỏng của mình chào đời. 12/7 là ngày đặc biệt, ngày mong mỏi cho 2 điều quan trọng và có ý nghĩa đối với mình. Chúc cô bé của mẹ luôn khoẻ mạnh, bình an và yêu đời. Mẹ mong con sẽ trưởng thành, là người tử tế, yêu thương mọi người và luôn sống yên an dưới hào quang của chư Phật , Tây Phương của mẹ nhé. Yêu con rất nhiều".

Tổ ấm của Võ Hạ Trâm được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới