SAO » Chuyện làng sao

Võ Hạ Trâm lần đầu tiết lộ sau đám cưới đã làm mẹ chồng một phen hoang mang vì điều này

Thứ bảy, 11/06/2022 10:22

Võ Hạ Trâm chia sẻ thêm về những điều thú vị trong cuộc sống hôn nhân giữa mình và chồng Ấn Độ.

Võ Hạ Trâm hiện đang có cuộc sống bên chồng Ấn Độ và cô con gái nhỏ siêu đáng yêu. Mới đây, khi tham gia một chương trình talkshow, nữ ca sĩ lần đầu tiết lộ về những điều bất ngờ sau hôn lễ vào đầu năm 2019 của mình. Cô cho biết, thông thường, sau đám cưới cô dâu chú rể sẽ khoe hình ảnh tuần trăng mật. Với vợ chồng Võ Hạ Trâm lại khác, không một ai thấy cô dâu đâu và nữ ca sĩ gần như "mất tích" sau hôn lễ.

Sự vắng mặt của Võ Hạ Trâm khiến mẹ chồng của cô phải gọi về Việt Nam hỏi thăm thì chồng cô lại bảo rằng tới anh cũng không biết vợ đang ở đâu. Nguyên nhân được bật mí là vì nữ ca sĩ bận đi chạy show tới mức không có thời gian cùng chồng: "Ngay tháng tôi đám cưới là mùa show nên phải tranh thủ để còn tích góp cho tương lai của mình".

Võ Hạ Trâm kể chuyện sau hôn lễ thì tất cả mọi người, kể cả chồng đều không thấy mặt cô đâu

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm về chuyện không dựa dẫm chồng dù đã về chung một nhà: "Tôi phải đứng và tự đi trên đôi chân của mình, hoạt động độc lập thì tôi mới là tôi. Bản thân tôi chưa bao giờ có khái niệm chồng nuôi. Tôi chỉ cảm thấy an tâm và an toàn nếu như tôi được làm việc và có một khoản tài chính riêng của mình".

Mẹ chồng đã hoang mang tột độ và gọi cho con trai để hỏi về sự mất tích của Võ Hạ Trâm

Theo quan điểm của Võ Hạ Trâm, hai vợ chồng cùng độc lập về tài chính, vun đắp cho cuộc sống cá nhân thì gia đình sẽ bền vững hơn. Nữ ca sĩ bật mí điểm tốt mà cô tự hào ở cả hai vợ chồng là dù có nóng giận cỡ nào nhưng chỉ trong một lúc, sau đó ai nhận ra bản thân sai sẽ chủ động tìm đối phương để xin lỗi: "Tôi giận, chồng tôi cũng giận, nhưng sau đó cả hai có khoảng thời gian từ 10 đến 15 phút hoặc nửa tiếng để suy nghĩ về vấn đề gặp phải và bình tâm lại rồi thì vợ chồng lại nói chuyện bình thường với nhau. Chính sự nhìn nhận được lỗi sai và đi xin lỗi ấy đã giúp chúng tôi vượt qua được những trận "chiến tranh lạnh" và hiểu nhau nhiều hơn".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới