SAO » Chuyện làng sao

Võ Hạ Trâm lộ vóc dáng thon gọn sau 3 tuần sinh con gái đầu lòng cho chồng Ấn Độ

Thứ ba, 03/08/2021 08:37

Trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm chia sẻ đoạn clip đầy yêu thương khi vừa bế vừa hát ru nhóc tỳ ngủ. Khán giả cũng không khỏi bất ngờ thấy vóc dáng thon gọn của nữ ca sĩ sau 3 tuần hạ sinh bé Moon.

Những ngày gần đây, gia đình Võ Hạ Trâm vừa chào đón "tiểu công chúa" chào đời. Dù đã 3 tuần tuổi nhưng vẻ ngoài đáng yêu của bé nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Chính nữ ca sĩ cũng thừa nhận rằng con gái nổi tiếng hơn cả mẹ.

Vợ chồng Võ Hạ Trâm vô cùng hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Nói với con đã chia sẻ đoạn clip ngắn gây chú ý người hâm mộ. Cụ thể, người đẹp vừa bế con vừa hát ru đầy tình cảm khiến ai cũng xúc động. Tuy nhiên, khán giả cũng bất ngờ khi thấy vóc dáng thon gọn, cân đối của Võ Hạ Trâm sau 3 tuần sinh con gái đầu lòng.

Mặc dù dáng người nữ ca sĩ vẫn còn khá tròn đầy nhưng cơ thể của cô toát lên sức thu hút với nhiều nguồn năng lượng mới. Có thể thấy rõ, sau quá trình cho con bú bằng sữa mẹ nên Võ Hạ Trâm đã giảm hơn 10kg chỉ vài tuần hạ sinh nhóc tỳ khiến ai nấy cũng ngỡ ngàng.

Thời điểm chuẩn bị vào phòng sinh, Võ Hạ Trâm được 64,5kg. Tới hiện tại sau gần 3 tuần nuôi con bằng sữa mẹ kèm chế độ dinh dưỡng phù hợp thì cô đang ở mức 55kg. Người đẹp còn hứa hẹn sẽ giảm thêm để lấy lại thân hình cân đối hơn.

Có thể thấy, dù bụng nữ ca sĩ vẫn còn hơi to nhưng vóc dáng cũng thon gọn hơn khá nhiều. Nhóc tỳ còn ngủ ngon trên tay phụ huynh khi được mẹ hát ru.

Cô bé rất kháu khỉnh, đáng yêu.

Ngày 12/7 vừa qua, Võ Hạ Trâm đã sinh đứa con đầu lòng tại một bệnh viện phụ sản quốc tế giữa tình hình dịch diễn biến phức tạp nên hai vợ chồng hết sức hồi hộp. Nữ ca sĩ đặt tên con là Tây Phương với ý nghĩa hướng Phật, còn ở nhà bé được gọi là bé Moon. Vì tình hình dịch nên gia đình nhà chồng ở Ấn Độ không thể có mặt, tuy nhiên mọi người đều theo dõi hành trình đi sinh con qua cuộc gọi của ông xã Vikas Chaudhary.

Khi mới sinh ra, Tây Phương đã sở hữu đôi mắt to tròn giống y đúc bố. Cô còn nhập hội "đẻ thuê" vì con gái như bản sao y của phụ huynh.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới