SAO » Chuyện làng sao

Võ Hạ Trâm mang thai tháng thứ 7 vẫn ăn chay trường, tập gym đều đặn tại nhà

Thứ năm, 13/05/2021 21:12

Võ Hạ Trâm vừa có vài phút trải lòng trên trang cá nhân về tình hình sức khỏe của mẹ và bé khi mang thai tròn 7 tháng.

Tháng 3 vừa qua, Võ Hạ Trâm thông báo sắp đón con đầu lòng với ông xã doanh nhân người Ấn Độ sau 2 năm kết hôn. Người hâm mộ vui thay và chúc mừng niềm hạnh phúc to lớn của gia đình nữ ca sĩ. Người đẹp cũng tiết lộ tên gọi của em bé là Moon. Nhóc tỳ hiện tại đã hơn 7 tháng và còn đạp khỏe trong bụng mẹ. Nữ ca sĩ tâm sự rằng, con biết nghe lời và hiểu chuyện từ trong bụng mẹ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ còn bất ngờ tiết lộ một thói quen đặc biệt trong thời gian mang thai của mình. Dù bận rộn công việc, cơ thể nặng nề hơn vì mang thai, nhưng cô vẫn tập luyện đầy đủ. "Giờ em mới phát hiện mặc thun lạnh tập thể dục ở nhà nó mát lạnh luôn à. Cũng nhờ siêng năng tập luyện mà vòng 2 của em ngày càng bốc lửa", người đẹp hài hước chia sẻ.

Dù mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ, nhưng Võ Hạ Trâm vẫn tập luyện đều đặn.

Cách đây không lâu, cô cũng tâm sự việc đi bộ thường xuyên, tập thể dục nhẹ nhàng sẽ giúp cơ thể khoẻ mạnh hơn, ngủ ngon vì năng lượng được giải phóng. Trước những ý kiến lo lắng việc tập gym trong quá trình mang thai sẽ ảnh hưởng đến con, nữ ca sĩ trấn an người hâm mộ: "Chưa có nghiên cứu khoa học nào chứng minh rằng gym trong thai kỳ sẽ ảnh hưởng hay gây sảy thai nếu các bạn tập nhẹ vừa sức cả".

Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ đã tăng 9kg, chân tay như cũ, chỉ số đo 3 vòng là thay đổi. Sức khỏe của cô tốt, năng động như thường và dạo gần đây bắt đầu mong manh dễ vỡ nhẹ. Ngoài ra, Võ Hạ Trâm cũng chia sẻ về chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp với thể trạng của phụ nữ mang thai mà mình đang duy trì.

Cô đạt chuẩn "bà bầu" năng động khi chơi cả gym.

"Mẹ bầu" vẫn hì hục đẩy tạ khiến bao người ngỡ ngàng.

Nhờ chế độ khoa học trong cách ăn uống, nghỉ ngơi, luyện tập mà cô giữ được vẻ tươi tắn, không nặng nề nhiều.

Võ Hạ Trâm xinh đẹp tại tháng thứ 7 của thai kỳ. Người hâm mộ dành nhiều lời chúc người đẹp sẽ mẹ tròn con vuông.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới