SAO » Chuyện làng sao

Võ Hạ Trâm mạnh dạn xóa bỏ hình tượng nghiêm túc để chơi với con, biểu cảm của ái nữ liền gây chú ý

Thứ ba, 25/07/2023 20:16

Loạt ảnh hài hước của Võ Hạ Trâm đang nhận được nhiều sự chú ý.

Sau khi tạm dừng hoạt động và cùng chồng Ấn Độ xây dựng mái ấm gia đình hạnh phúc, Võ Hạ Trâm đã hạ sinh bé Moon - ái nữ đầu lòng sở hữu vẻ đẹp lai ấn tượng, gương mặt bầu bĩnh cùng nhiều biểu cảm "quạu quọ" đáng yêu khiến cộng đồng mạng thích thú. Như bao mẹ bỉm sữa khác, từ ngày con gái nhỏ chào đời, Võ Hạ Trâm liên tục chia sẻ những hình ảnh cùng quá trình nuôi con trên các trang mạng xã hội, thu hút sự quan tâm cực lớn từ đông đảo dân tình.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm đã có hành động đăng tải hàng loạt khoảnh khắc tấu hài trước mặt con gái và thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. Có thể thấy, nữ ca sĩ đã chẳng ngại trút bỏ hình tượng nghiêm túc vốn có của mình và thoải mái vui đùa cùng con. Đáng chú ý, bé Moon cũng đã nhanh chóng bắt chước điệu nhảy của mẹ và và có những biểu cảm cực dễ thương khiến ai nấy đều lụi tim vì quá đáng yêu.

Võ Hạ Trâm gây cười với loạt khoảnh khắc lầy lội

Hiện tại, con gái Võ Hạ Trâm đang khôn lớn trong vòng tay yêu thương của gia đình. Nhờ sở hữu nét đẹp lai Ấn nên cô bé ngày càng đáng yêu và chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện. Không chỉ vậy, vì thừa hưởng tính cách lầy lội từ mẹ nên nhóc tì cũng rất lém lỉnh, nhí nhảnh hết phần thiên hạ.

Võ Hạ Trâm đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã

Ái nữ nhà này ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới