SAO » Chuyện làng sao

Võ Hạ Trâm nghẹn ngào tiễn đưa NTK Nhật Dũng vừa qua đời

Thứ tư, 19/05/2021 20:43

Sau thời gian chống chọi với bệnh tật, NTK Nhật Dũng đã trút hơi thở cuối cùng vào chiều nay.

Sáng nay (19/5), Nhật Dũng rơi vào hôn mê. Lúc tỉnh lại, anh kiệt sức và mất dần nhận thức. Đại diện truyền thông của NTK cho biết, anh vẫn có thể nghe nhưng mắt nhìn vô hồn rồi lịm đi. "Thấy người thân về thăm, anh khẽ rít lên nhưng không nói được", người này chia sẻ.

NTK Nhật Dũng và mẹ ruột.

Mới đây, theo nguồn tin NTK Nhật Dũng đã vừa qua đời chiều nay 19/5 trong vòng tay yêu thương của gia đình, bạn bè thân thiết nhất sau 7 tháng điều trị bệnh nặng. "Giờ đây em chỉ có một điều ước rằng nỗi đau này trôi qua thật nhanh anh ạ. Không còn có thể hi vọng một phép màu nào nữa, ôm anh trên tay mà nghe lòng chất chứa, anh hãy nghe lời ru kinh phật, đánh thức lòng anh hướng về cõi di đà, cầu nguyện phút lâm chung của anh không chướng ngại", người em thân thiết nghẹn ngào viết.

Những đồng nghiệp thân thiết tiễn đưa NTK Nhật Dũng lần cuối.

Trên trang cá nhân của mình, mới đây, Võ Hạ Trâm cũng đăng tải ảnh cưới của mình và ông xã Ấn Độ chụp cùng anh kèm lời chia sẻ nghẹn ngào. Nữ ca sĩ đã viết: "Cảm ơn anh, người anh tài hoa đã khóc vì xúc động khi làm bộ áo dài cưới cho vợ chồng em. Và hôm nay, em đau lòng từ xa tiễn biệt anh về với đất mẹ. Vậy là anh đã hoàn thành sứ mệnh làm đẹp cho đời bằng tà áo dài truyền thống Việt, đó sẽ luôn là điều tốt đẹp còn mãi dù anh không còn nữa. Hãy yên nghỉ anh nhé, em sẽ luôn hồi hướng cho anh được đến nơi an lành. Tạm biệt người anh của em. Hãy yên nghỉ nhà thiết kế Nhật Dũng".

Võ Hạ Trâm nghẹn ngào tiễn đưa người anh quá cố. Cô cũng cảm ơn NTK Nhật Dũng vì đã may cho cô và ông xã những bộ áo dài trong ngày cưới.

NTK từng làm việc với khá nhiều nghệ sĩ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới